BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn của Snail Game - Thiên Tử 3D hé lộ ảnh Việt hóa cực chất

16-02 13:50

Như vậy là game thủ sắp có cơ hội trải nghiệm bom tấn Quốc chiến mới nhất của “cha đẻ” Cửu Âm Chân Kinh – Thiên Tử 3D ngay tại Việt Nam.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, Thiên Tử 3D – con cưng mới nhất đến từ NSX nổi tiếng Snail Games – cha đẻ của các bom tấn hàng “khủng” Cửu Âm Chân Kinh hay Taichi Panda đã chính thức cập bến Việt Nam. Và sáng ngày hôm nay, NPH VTC Game đã chính thức đưa ra thông báo là đơn vị phát hành độc quyền Thiên Tử 3D. Hiện tại các khâu Việt hóa đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng ra mắt người chơi vào đầu tháng 03/2017 này.

Thiên Tử 3D – bom tấn Quốc chiến của Snail Games sắp ra mắt tại Việt Nam

Nếu bạn chưa biết, Thiên Tử 3D có tên gốc là Son Of Heaven, thuộc thể loại nhập vai MMORPG đề tài Quốc chiến hấp dẫn. Game là sản phẩm được đội ngũ phát triển của Snail Games chăm chút kĩ càng từ nội dung cho đến đồ họa ngay sau thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào 10/2015, Thiên Tử 3D ngay lập tức gây sốt với lượng người chơi tham gia đông đảo và cho đến thời điểm này, nền tảng iOS của game đã có hơn 100 server được mở ra.

Bom tấn này sẽ do VTC Game phát hành vào đầu tháng 03/2017 này

Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D ưu việt, Thiên Tử 3D là game mobile đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải lên tới 4K. Thiết kế bối cảnh thần tiên đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng, tạo hình nhân vật – pet – các công trình trong game tinh xảo đến từng chi tiết, đặc biệt còn áp dụng nhiều kỹ thuật hình ảnh phức tạp như phản xạ chân thực, khả năng tương tác vật lý khi chiến đấu…  Tất cả đã tạo nên một thế giới Thiên Tử 3D “đã mắt” không tỳ viết, mang đến trải nghiệm những trận PK – Quốc chiến hấp dẫn và chân thực vượt tầm cả game PC.

Đồ họa Unity 3D với độ phân giải lên tới 4K vô cùng sắc nét

Về gameplay, Thiên Tử 3D bước đầu cung cấp 3 lớp nhân vật: Thần Kích, Kiễm Vũ, Thiên Trượng thuộc 2 phe Tần – Sở với những bộ kỹ năng riêng đặc trưng để người chơi lựa chọn hóa thân. Ở đó không thể không nhắc đến 2 tính năng nổi bật quan trọng nhất: Một là, Đấu trường Quốc chiến 1000vs1000 hoành tráng khốc liệt, nơi game thủ thỏa sức thể hiện kỹ năng bản thân, vinh danh thiên hạ và nhận về nhiều phần thưởng giá trị. Hai là, trải nghiệm cảm giác làm Vua – chân mệnh Thiên Tử bá chủ giang sơn thông qua hệ thống bầu cử giữa các thành viên ở mỗi nước.

Cận cảnh 3 lớp nhân vật của Thiên Tử 3D: Thần Kích, Kiếm Vũ và Thiên Trượng

Bên cạnh đó, Thiên Tử 3D cũng khai thác đầy đủ bộ tính năng chiến đấu và hoạt động hấp dẫn của dòng game nhập vai chiến thuật như: PK, săn boss thế giới, train quái mọi lúc mọi nơi; 5 chiến trường diễn ra liên tục trong ngày: nội chiến 1vs1, moba 3vs3, chiến guild 10vs10, đấu trường “Tống – Kim” 25vs25, Quốc chiến 1000vs1000; hệ thống bạn thân, tổ đội, lập guild, kết hôn; bộ tọa kỵ (thú cưỡi) đồ sộ với thiết kế tinh xảo chưa từng có tại bất kỳ game mobile nào tại Việt Nam… đang chờ đợi người chơi khám phá.

Hiện tại những thông tin mới nhất cùng nhiều sự kiện hấp dẫn của Thiên Tử 3D đang được cập nhật tại fanpage. Cùng theo dõi và chờ đến ngày ra mắt chính thức để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuvtcgame

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0