BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Blizzard rục rịch ra mắt Diablo phiên bản mobile với tên gọi Diablo Immortal

05-11 13:22

Diablo Immortal đang là cái tên hot "rần rần" trên hệ thống Google Play khi tựa game đã cho phép người chơi đăng ký trước, chuẩn bị ra mắt.

Nếu những ai quan tâm, tại BlizzCon 2018, Blizzard Entertainment đã công bố trò chơi di động chính thức đầu tiên dựa trên Diablo, có tiêu đề Diablo Immortal. Đây là sản phẩm mà hãng này phối hợp với công ty game của Trung Quốc NetEase sản xuất. NetEase là đơn vị có rất nhiều kinh nghiệm phát triển các tựa game hành động RPG MMO hành động.

Được biết, Diablo Immortal là game MMOARPG với cốt truyện được xây dựng nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và Diablo III, bao gồm các khu vực mới,các hang ngục tối, các con trùm cuối mới và nhiều hơn thế nữa.

Trong game, người chơi có thể chọn lựa một trong 6 lớp nhân vật quen thuộc là Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer,và Wizard, tất nhiên cũng có nâng cấp nhân vật với những trải nghiệm tối ưu dành cho phiên bản di động.

Blizzard rục rịch ra mắt Diablo phiên bản mobile với tên gọi Diablo Immortal

Người chơi Diablo Immortal có thể tham gia vào các cuộc tấn công cùng nhau. Hệ thống trò chơi cho phép người chơi từ khắp nơi trên thế giới thả vào hoặc ra khỏi nhóm một cách dễ dàng. Blizzard nói rằng sản phẩm mobile của họ được thiết kế đặc biệt cho trải nghiệm di động tối ưu và có vẻ như không có chức năng tự động chiến đấu. Blizzard cũng xác nhận rằng nội dung mới được chuẩn bị cho các bản cập nhật sau khi ra mắt. Liệu Diablo Immortal có  thu hút các game thủ Diablo III?

Theo đó, Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể tuy nhiên ngay bây giờ những game thủ Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0