BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bất ngờ ra mắt trang chủ, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota dự kiến ra mắt trong tháng 12

07-12 15:22

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota vừa bất ngờ cho ra mắt trang chủ và dự kiến sẽ đến tay người chơi Việt vào một ngày gần đây trong tháng 12.

Game online hay này có tên gốc là Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile – một sản phẩm được ra đời từ Perfect World và từng tạo tiếng vang lớn tại Trung Quốc. Game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung, đồng thời phát triển thêm nhiều chi tiết đặc sắc từ bộ phim truyền hình đình đám Tân Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 2017 của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn.

Trên trang chủ vừa ra mắt, người chơi có cảm giác như bước vào một cuốn bách khoa toàn thư với đủ tất tần tật mọi thứ về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Bạn muốn đọc truyện, sẽ có 3 bản comic, truyện audio, lẫn truyện chữ để phục vụ. Bạn muốn xem phim, có ngay bộ Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017 với đủ 52 tập.

Ở Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, hồi ức về giang hồ rộng lớn được tái hiện rõ mồn một trong tâm trí những con người đam mê võ học. Các nhân vật quen thuộc như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Ngũ Tuyệt, Giang Nam Thất Quái,… sẽ đưa bạn chu du thiên hạ, trải nghiệm hỷ nộ ái ố trên nhân gian, nếm trải thứ gọi là “ân oán tình thù”.

Từ giai điệu đầu tiên mang đậm chất kiếm hiệp tình duyên, nhẹ nhàng và sâu lắng, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota như mê hoặc lòng người và đưa lối bạn khám phá những câu chuyện không hồi kết. Game sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, mượt mà trong từng bước chuyển động, hứa hẹn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Có thể nói, hàng loạt cuộc huyết chiến đẫm máu chắc chắn sẽ là điểm nhấn chính của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Đặc sắc nhất là game tái hiện những trận Hoa Sơn Luận Kiếm bất phân thắng bại, phô diễn rõ nét hàng trăm loại tuyệt học danh bất hư truyền trong võ lâm.

Thuộc thể loại nhập vai và có cơ chế chiến đấu máu lửa, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cho phép người chơi phối hợp hàng loạt kỹ năng môn phái để cho ra những chiêu thức sống động hơn và không bị gò bó trong bất kỳ khuôn khổ nào. Thế mới nói không chỉ có những tông sư danh tiếng lẫy lừng mới làm nên đại nghiệp mà chính bạn cũng có thể tự tay viết lên lịch sử anh hùng cho chính bản thân mình.

Theo thông tin trên fanpage chính thức của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, có thể tựa game này sẽ được ra mắt người chơi Việt trong tháng 12/2017.

Trang chủ: https://ahxd.gamota.com

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0