BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bản quốc tế của Royal Blood đã mở cửa trang đăng ký sớm

16-05 13:31

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Royal Blood, tựa game MMORPG bom tấn do nhà phát hành danh tiếng GAMEVIL cũng chính thức công bố mở trang đăng ký trước cho các game thủ.

Đồng hành với sự kiện đăng ký trước này, Google Play cũngdành tặng cho người chơi Royal Blood toàn cầu tham gia đăng ký trước những vật phẩm trong game vô cùng hấp dẫn. Đây quả là “cơ hội vàng” để người chơi sở hữu những phần thưởng giá trị và nâng cấp các nhân vật của mình một cách nhanh chóng.

Trailer Royal Blood

Được tạo dựng trên engine Unity, Royal Blood kì vọng sẽ là tựa game thu hẹp khoảng cách đồ họa giữa 2 nền tảng PC và di động. Người chơi có thể tự do di chuyển trong một thế giới mở, dễ dàng tham gia các chế độ chơi đơn hay tiến vào đột kích cùng nhiều người chơi khác trên thời gian thực. Royal Blood cũng sở hữu những công trình kiến trúc chi tiết, nhiều cấp độ mở rộng và hàng loạt góc nhìn camera mới chưa từng có trên nền tảng game di động.

Hơn nữa, Royal Blood sở hữu nội dung cốt truyện tuyến tính, người chơi có thể tham gia các sự kiện ngay trong quá trình khám phá thế giới mở rộng lớn. Bên cạnh đó, những trận đại chiến thời gian thực giữa 70 vs 70 người chơi vô cùng hoành tráng của Royal Blood hứa hẹn có thể thỏa mãn bất cứ game thủ khó tính nào.

Khi đăng ký trước ở trang chính thức của Royal Blood, người chơi tham gia sự kiện sẽ nhận được 300 Diamond và 5 Blessed Potion. Cùng với đó là cơ hội sở hữu thêm 300 Diamond và 200.000 Gold khi tải game từ cổng Google Play. Hai loại phần thưởng nói trên sẽ được gửi đến hộp thư của người chơi.

Trang chủ: http://bit.ly/RoyalBloodPrereg

Royal Blood

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0