BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bá Đạo Thiên Hạ - gMO võ hiệp đậm chất hành động đã về Việt Nam

15-09 08:13

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, gMO 3D Bá Đạo Thiên Hạ đã được đưa về Việt Nam và sắp sửa được phát hành trong thời gian tới.

Nếu bạn chưa biết thì Bá Đạo Thiên Hạ là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Luckoo Games, và hiện do 37wan phát hành ở thị trường Trung Quốc. Điều dễ nhận biết nhất, đó chính là chất võ hiệp mang đậm tính chiến đấu của Bá Đạo Thiên Hạ.

Về cốt truyện và bối cảnh, game mang tới cho người chơi một thế giới võ hiệp hoành tráng và gợi mở. Dĩ nhiên, Bá Đạo Thiên Hạ sở hữu cho mình một cơ chế chiến đấu chất lừ, đậm chất máu lửa giang hồ. Với engine hành động chuẩn đồ họa - chuẩn PK, hệ tống liên chiêu cực chất cho phép tự do kết hợp kỹ năng tạo thành những combo có sức hủy diệt. Có thể nói, giang hồ trong Bá Đạo Thiên Hạ chính là võ học không giới hạn.

Về mặt đồ họa, do game được xây dựng bằng Unity 3D tân tiến, bởi thế nên Bá Đạo Thiên Hạ sở hữu hệ thống hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực. Chẳng những cảnh vật mang phong cách kiếm hiệp độc đáo mà vẫn rất mượt mà. Ngay đến góc camera cũng có thể xoay chuyển hợp lý để tạo trải nghiệm thị giác tốt nhất cho người chơi.

Có thể nói, là game võ hiệp mang đậm chất hành động nên Bá Đạo Thiên Hạ sẽ là thỏi nam châm thu hút các game thủ thích chặt chém đã tay. Bên cạnh đó, trò chơi cũng đưa vào nhiều đặc tính hành động như khinh công, đỡ đòn hay lăn lộn né tránh, để người chơi vận dụng, kích thích trình độ PK. Điều này có nghĩa là người chơi có thể mặc sức hành hiệp trượng nghĩa khi cả thế giới giang hồ nằm ngay trên lòng bàn tay của bạn.

Trong thời gian đầu, người chơi có thể chọn cho mình một trong ba class (Đao - Kiếm – Song đao) với ba phong cách, vũ khí, chiêu thức … khác biệt để hành tẩu giang hồ. Ngoài ra Bá Đạo Thiên Hạ cũng sở hữu nhiều hệ thống, tính năng đặc sắc khác như Bát Đại Thần Binh kèm theo hệ thống tuyệt kỹ năng riêng. Hệ thống Cường hóa/tinh luyện/khảm nạm bảo thạch. Hệ thống phụ bản Thường/Tinh Anh/Boss, hệ thống PvP, PvE cực kỳ đặc sắc để giới game thủ có thể mặc sức “thể hiện bản lĩnh PK” của bản thân.

Cùng xem một số hình ảnh khác của Bá Đạo Thiên Hạ:

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/ba-dao-thien-ha-513.html

Chém gió ...
Aa 0