BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vô Địch Tam Quốc mở cửa Alpha Test vào 10h ngày hôm nay 29/9

29-09 09:45

Ngay sau khi được giới thiệu ít ngày, trò chơi đã gấp rút ra mắt tại Việt Nam.

Vô Địch Tam Quốc là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt (turn-based) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu.

Bước vào thế giới Vô Địch Tam Quốc, game thủ sẽ được tham gia các trận đại chiến long trời lở đất, tung hoành giữa muôn trùng kẻ địch. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Tam Quốc sẽ được trò chơi tái hiện vô cùng sống động trong từng chi tiết. Các game thủ cũng có thể đem các thế lực trong tay mình để hợp thành liên minh, nhằm tránh những người chơi khác "nhòm ngó" địa bàn.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ từng bước chiêu mộ các danh tướng để sắp xếp vào trận hình, tham gia các trận đại chiến để nâng cao năng lực của bản thân. Lối chơi dàn trận đấu theo lượt (turn-based) của Vô Địch Tam Quốc khá dễ để làm quen, tuy nhiên game thủ vẫn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để tìm ra được đội hình/trận hình phù hợp nhất với mình.

Người chơi tham gia vào game có thể lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật cơ bản là: Chiến Cuồng - Kiếm Thánh - Xạ Nguyệt. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu hệ thống kỹ năng đặc biệt để đảm nhận các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu trên sa trường. Vô Địch Tam Quốc cũng được đánh giá là sở hữu nền đồ họa tương đối bắt mắt với việc tạo hình các danh tướng theo phong cách quen thuộc cùng hệ thống kỹ năng cực kỳ hoa mỹ.

Sản phẩm này đã chính thức mở cửa Alpha Test từ sáng nay (29/9) cùng với hàng loạt sự kiện in-game hấp dẫn kéo dài đến ngày 1/10 sắp tới.

Vô Địch Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0