BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tru Tiên 3D Mobile tổ chức offline tại TP. Hồ Chí Minh

13-11 09:32

Vào cuối tuần này, Tru Tiên 3D Mobile sẽ tiến hành offline lớn tại TP.HCM.

Vừa qua, tại Hà Nội, nhà phát hành Gamota đã khởi động sự kiện offline lớn nhất của Tru Tiên 3D Mobile kể từ thời điểm ra mắt cho tới nay. Buổi offline tại Hà Nội thu hút hàng ngàn game thủ, trong đó có không ít người chơi đến từ các sản phẩm khác nhưng dành sự quan tâm đặc biệt cho Tru Tiên 3D Mobile

Mới đây, nhà phát hành Gamota tiếp tục hé lộ thông tin, khi ngay sau sự kiện offline tại Hà Nội, TP.HCM sẽ là điểm đến tiếp theo của đơn vị này. Theo đó, buổi offline tại TPHCM sẽ được diễn ra vào ngày 18.11, lúc 14 giờ tại Melisa Center - 85 Thoại Ngọc Hầu , Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Đây là cơ hội để cộng đồng game thủ có thể gặp gỡ, giao lưu với đội ngũ vận hành sản phẩm Tru Tiên 3D Mobile. nhằm đưa ra những nhận xét, đóng góp tích cực cho game. Cùng với đó, người chơi còn có cơ hội giao lưu, nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi offline hoành tráng tại Hà Nội được diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua để cảm nhận không khí náo nhiệt của cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile nhé:

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0