BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile: Khi phiên bản điện ảnh được tái hiện trên di động?

20-04 11:35

Với việc tạo hình nhân vật giống như phiên bản điện ảnh, tạo cho game thủ cảm giác như đang xem một bộ phim truyền hình do chính tay mình làm đạo diễn vậy...

Trong các tin bài trước chúng tôi đã thông tin Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile là sản phẩm game trên di động được Perfect World phát triển và Wanda Cinemas Games phát hành cho ra mắt cộng đồng game thủ.

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile bản thử nghiệm chính thức đến tay người trải nghiệm

Đây là một sản phẩm chuyển thể từ phiên bản phim truyện mới nhất Anh Hùng Xạ Điêu do hãng điện ảnh Hoa Sách và Hoàn Mỹ sản xuất với sự tham gia của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn.

Về thế mạnh, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile sở hữu nền tảng công nghệ đồ họa 3D hiện đại với màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh game sắc nét.

Những ai đã từng chơi qua Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile (của Perfect World) hay Tam Kiếm Hào 2 (của Wind Play) thì không quá sửng sốt trước chất lượng đồ họa của Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile. 

Dù nền đồ họa xếp hàng khủng song người dùng trải nghiệm Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile khá mượt mà, dễ dàng thực hiện mọi nhiệm vụ trong game.

Lần thử nghiệm đầu này, người chơi có 3 chọn lựa loại hình nhân vật với tạo hình đẹp mắt mang phong cách đậm chất võ hiệp. Nhân vật sở hữu phong phú skill với tạo hình cuốn hút, hệ thống thời trang, thú cưỡi cũng vô cùng bá đạo.

Ba class nhân vật trong game

Đặc biệt game có những trường đoạn dựa trên cảnh trên phim truyền hình cũng như trong nguyên bản tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi như trải nghiệm 3 thế giới trong 1 không gian: game - điện ảnh - tiểu thuyết.

Tuy nhiên, những điểm mạnh của Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile lại không phải là điểm mới khi game có quá nhiều điểm gần với sản phẩm Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile cũng do hãng Perfect World sản xuất, được phát hành tại Việt Nam bởi Gamota dưới tên Ỷ Thiên 3D.

Game có nhiều điểm gần với sản phẩm cùng "cha đẻ" Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile

Từ giao diện thiết kế, chèn cảnh phim đến cấu trúc hệ thống kỹ năng nhân vật đều không khó để nhận ra mang dáng dấp phong cách Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile.

Dù sao đi chăng nữa, Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile vẫn là một sản phẩm còn đang trong quá trình thử nghiệm và ít nhiều mang tới trải nghiệm khác lạ từ một cốt truyện, bối cảnh khác.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/anh-hung-xa-dieu-truyen-mobile-901.html

Chém gió ...
Aa 0