HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiên Hiệp chính thức Open Beta ngày 28/01

27-01 11:24

Theo thông báo chính thức của NPH, Tiên Hiệp sẽ chính thức Open beta vào 10h16’ ngày 28/01 kết thúc một tuần Closed Beta với nhiều thành công rực rỡ.

Phiên bản Closed Beta của Tiên Hiệp đáp ứng sự trông ngóng của các game thủ sau một thời gian dài những hình ảnh Việt hóa của game được tiết lộ trên cộng đồng mạng. Ngày ra mắt game cũng đạt được những con số vô cùng ấn tượng khi lượng người chơi đăng nhập vào game của riêng phiên bản Andorid đã chật kín server.

Người chơi tranh nhau diệt boss tại các phụ bản trong ngày Closed Beta

Thêm một điểm cộng cho Tiên Hiệp ở chất lượng đồ họa vượt trội mà không một game mobile nào trên thị trường hiện nay sánh kịp. Các hình ảnh và chuyển động trong game được thiết kế trên nền tảng công nghệ Unity 3D mới nhất nên vô cùng uyển chuyển và bắt mắt. Nhất là trên các thiết bị máy tính bảng, người chơi có thể chiêm ngưỡng chất lượng đồ họa của game một cách xuất sắc nhất.

Theo thông báo chính thức của NPH, Tiên Hiệp sẽ chính thức Open beta vào 10h16’ ngày 28/01 kết thúc một tuần Closed Beta với nhiều thành công rực rỡ. NPH VTC Mobile cũng sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện ingame hấp dẫn để thu hút người chơi từ cả hai hệ điều hành iOS và Android. Hứa hẹn đây là sẽ là một cuộc đua tranh hấp dẫn của các game thủ yêu thích tựa game này.

Tiên Hiệp chính thức Opent Beta vào 10h16’ ngày 28/01

Trang chủ: http://tienhiep.com.vn

Một số hình ảnh game Tiên Hiệp :

Tiên Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0