BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thợ Săn Huyền Thoại - Tựa game nhập vai 3D cực hấp dẫn chính thức mở Alpha Test

25-01 09:30

Theo thông tin chính thức từ NPH Funtap, sản phẩm mới của họ - Thợ Săn Huyền Thoại sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 sáng nay 25/01.

Như vậy, hiện tượng game nhập vai gây sốt toàn châu Á – Hunter Age sau một thời gian nhập về Việt Nam và phát triển phù hợp với thị hiếu người dùng, sẽ chính thức ra mắt Alpha Test vào 10h00 ngày hôm nay 25/01 dưới tên gọi “Thợ Săn Huyền Thoại” (tên dự kiến trước đó: Thợ Săn Linh Hồn).

Là một game RPG, game thủ sẽ có cơ hội được hóa thân vào nhân vật thuộc 1 trong 4 class: Đấu sĩ, Thuật sĩ, Pháp sư và Sát Thủ - thuộc một thế lực chính nghĩa từng rất hùng mạnh nay đã suy tàn có tên là “Kẻ gác mộng”. Nhiệm vụ chính của người chơi chính là chống lại Tứ Đại Ma Vương, bảo vệ Noah – thành phố của những giấc mơ và xây dựng lại Làng Sương Mù, vốn đã bị phá hủy do âm mưu hiểm độc của một ma vương.

Thợ Săn Huyền Thoại tuân theo những chuẩn mực rất chặt chẽ của thể loại MMORPG hiện nay. Bên cạnh những pha “chặt chém” máu lửa dồn dập, các tính năng cơ bản như thăng cấp, cường hóa vũ khí, nuôt pet, các hoạt động như cướp kẹo, câu cá… game còn đem đến một thế giới mở rộng lớn và cốt truyện dài hơi, buộc người chơi phải bỏ ra hàng trăm giờ liền để khám phá. Đây chính là tiền đề để làm nên một sản phẩm chất lượng, đặc biệt là với game mobile, vốn bị “mang tiếng” là sản phẩm chỉ dành cho game thủ casual.

Ngoài ra, tính năng cộng đồng cũng là một phần không thể thiếu của Thợ Săn Huyền Thoại, thể hiện rõ nhất qua Đấu Trường với 15 hình thức PvP khác nhau, hệ thống chiến đoàn 4P, giao dịch tự do, săn Boss… Với gameplay đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu từ hành hiệp đơn độc cho đến hoạt động theo nhóm, đây là một game mobile đáng để chơi giữa một “rừng” game

Giftcode Alpha Test: YN0010S6TJ4W

Trang chủ: http://thosanhuyenthoai.vn

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0