BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC công bố bản Việt Hoá và mở Alpha Test vào sáng 9/12

08-12 21:22

Phiên bản mobile Thế giới hoàn mỹ “chính chủ” đến từ nhà phát hành Perfect world sáng nay đã chính thức ra mắt bản Việt hóa dưới tay nhà phát hành VTC Game.

Game thủ Việt hẳn không còn xa lạ với cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ - một sản phẩm game Client từng làm mưa làm gió tại làng game nước nhà. Và sau nhiều năm “săn đón”, cuối cùng Perfect world cũng tin tưởng giao phó phiên bản mobile của Thế giới hoàn mỹ cho nhà phát hành Việt, tạo cơ hội cho người hâm mộ có thể tận tay trải nghiệm sản phẩm này.

Fanpage chính thức công bố bản cài và thông tin bản Alpha Test

Là một sản phẩm game mobile, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC ưu tiên việc tối ưu hóa về đồ họa và bộ cài để mang đến cho người chơi những thao tác mượt mà, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chuẩn xác nhất trên smartphone.

Được biết, ở phiên bản mobile này Perfect World mang đến hệ thống gameplay cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng với những nét đăc sắc không thua kém so với phiên bản web đã từng tạo nên huyền thoại trước đây.

Ngoài ra, theo thông tin trên fanpage chính thức NPH VTC Game còn hé lộ về những phần quà như: bàn phím cơ, chuột, tai nghe… và những VIP code giá trị để đón game thủ trải nghiệm game:

@#1114#@

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/the-gioi-hoan-my-vtc-813.html

Chém gió ...
Aa 0