BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Tướng - Game Việt được Bạch Tuộc Số phát triển bất ngờ mở cửa Alpha Test

29-06 18:14

Tam Quốc Tướng là sản phẩm được Công Ty Trò Chơi Bạch Tuộc Số (BTS) sản xuất và phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tam Quốc Tướng Mobile thuộc thể loại game chiến thuật nhập vai đề tài Tam Quốc sử dụng nền tảng công nghệ tối tân với với đồ họa chibi dễ thương.Trò chơi đã hoàn thành các giai đoạn chuẩn bị từ tháng 3. Và đến nay game chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tam Quốc Tướng, game Việt mới bất ngờ ra mắt alpha test - ảnh 1

Là game do đội ngũ kỹ thuật Việt Nam tự phát triển, Tam Quốc Tướng là một trong số không nhiều game góp mặt vào thị trường game Việt trong mùa hè này. Theo như thông báo, Tam Quốc Tướng sẽ tiến hành mở Alpha Test trong 3 ngày từ 10h ngày 29/6 đến 23h ngày 1/7.

Tam Quốc Tướng, game Việt mới bất ngờ ra mắt alpha test - ảnh 2

Tam Quốc Tướng, game Việt mới bất ngờ ra mắt alpha test - ảnh 3

Rất đáng tiếc trong buổi thử nghiệm hôm nay, các thiết bị iOS vẫn chưa thể trải nghiệm được do “một số lỗi kỹ thuật từ App Store”. BQT Game hứa sẽ sớm khắc phục để người dùng trên nền tảng này có thể chơi được trong ngày ra mắt phiên bản Open Beta sắp tới.

Nhân dịp ra mắt phiên bản Alpha Test, NPH Bạch Tuộc Số có gửi đến độc giả 9Gate 2 loại VIPcode: PETYU7ZQ9E (Thú Cưỡi Random) và BTS3JYMBW7 (Trị giá: 2 Triệu) để game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm tựa game được đánh giá là khá hay này.

Trang chủ: http://tamquoctuong.vn

Chém gió ...
Aa 0