BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Gamota chính thức Closed Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

26-09 19:13

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 17h00 ngày 26/9 đến 17h00 ngày 30/9/2016.

Từ những ngày đầu khi xuất hiện thông tin game sẽ được mua về Việt Nam, Tam Quốc Gamota đã từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt. Sau khi hớp hồn game thủ với những hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng, đúng như những gì đã thông báo, NPH Gamota đã chính thức cho phép người chơi tải game và trải nghiệm phiên bản Closed Beta có reset nhân vật bắt đầu từ 17h00 ngày 26/9/2016 và kết thúc vào 17h00 ngày 30/09/2016.

Sau khi công đoạn Việt hóa trò chơi đã hoàn tất, giai đoạn Closed Beta chính là bước cuối cùng chuẩn bị cho “đế vương chiến thuật” Tam Quốc Gamota càn quét làng game Việt. Không chỉ có vậy, NPH Gamota cũng như đội ngũ vận hành luôn sẵn sàng ghi nhận mọi phản hồi của người chơi trong giai đoạn thử nghiệm này góp phần hoàn thiện Tam Quốc Gamota.

Không có một nền tảng đồ họa quá hoành tráng mà đi theo phong cách game chiến thuật cổ điển, game thủ sẽ dễ dàng nhận thấy thấy tính chất đơn giản trong ngôn ngữ thiết kế, phong cách tạo hình từ bối cảnh trong Tam Quốc Gamota cho đến những trận chiến mang nặng tính chiến thuật. Chính vì vậy, Tam Quốc Gamota dễ dàng “thâm nhập” đến với bất kỳ một chiếc smartphone nào bởi vì không hề yêu cầu một cấu hình quá cao cấp để trải nghiệm.

Tam Quốc Gamota cũng không đòi hỏi game thủ phải phát triển cơ sở vật chất để kiến tạo nên một đế quốc hùng mạnh. Cái cốt yếu game thủ cần là kiếm được về cho mình những tướng mạnh như Lữ Bố, Quan Vũ, Mã Siêu hay Tào Tháo, sau đó nâng cấp tướng đó lên bằng cách thăng cấp, xây dựng hệ thống trang bị để gia tăng sức tấn công, phòng thủ… từ đó kiến tạo một hệ thống binh lính đủ tinh nhuệ.

Đặc biệt, với phiên bản Closed Beta, game thủ sẽ được tặng ngay VIP 5 ngay khi đăng nhập vào game, và cấp VIP sẽ tăng lên từng ngày game thủ hòa mình vào thế giới Tam Quốc khốc liệt. Quả là cơ hội không thể bỏ lỡ!

Đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi cuốn hút, hàng loạt tính năng khác biệt, tái hiện 100% cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa, cùng với đó là chuỗi sự kiện đặc sắc – quá đủ để khiến Tam Quốc Gamota trở thành một tựa game nhất-định-phải-chơi-trong mùa thu này.

Trang chủ: https://tamquoc.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-gamota-771.html

Tam Quốc Gamota

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0