BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Talion – Tựa game MMORPG tiếp theo của GAMEVIL chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

23-05 11:50

Tựa game MMORPG tiếp theo của nhà phát hành Hàn Quốc GAMEVIL đã chính thức đặt chân lên đường đua của những siêu phẩm khi khai mở CBT không giới hạn trên cả 2 hệ máy Android và iOS tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Được hé lộ lần đầu tiên tại hội thảo của các nhà phát triển hàng đầu Unity Unite ’16 tại Los Angeles, lúc đó, đến cái tên của Talion cũng chưa được tiết lộ, mà chỉ được biết đến là Project One – một dự án được phát triển trên nền tảng Unity.

Với Talion, người chơi sẽ bước với một thế giới mở với góc nhìn 360 độ đầy chân thực, và thực hiện các nhiệm vụ trên chiến địa rộng lớn. Và tất nhiên, bạn sẽ không phải đơn phương độc mã mà hoàn toàn có thể kết hợp với các chiến hữu gặp mặt trên đường để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi được tùy chọn trong số 3 nhân vật được đầu tư thiết kế rất chau chuốt, bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tự mình tùy biến diện mạo của nhân vật với nhiều tính năng chỉnh sửa chi tiết đến từng đường nét trên khuôn mặt và cơ thể.

Talion sở hữu nhiều chế độ chơi phong phú, đòi hỏi sự chung sức của nhiều người chơi, như chế độ 5v5 mô phỏng giống hệt với trò chơi cướp cờ huyền thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên minh với một đội quân gồm 20 người chơi trong chế độ 20 vs 20 để bảo vệ căn cứ của mình. RvR của Talion còn lên đến 50 vs 50, trong đó, người chơi phải bước vào một cuộc đua đánh bại quái vật của chế độ Boss Raid.

Đợt Closed Beta toàn cầu này sẽ diễn ra từ nay đến 5/6/2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/TalionVN

Talion

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0