BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quẩy tung Closed Beta, nhận “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc

05-05 18:29

Vào lúc 10h00 ngày 5/5/2017, Công Thành Tam Quốc sẽ chính thức tung ra phiên bản Closed Beta trong niềm sung sướng tột độ của 500 anh em game thủ. Quẩy tung Closed Beta, nhận ngay “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc

Ngay sau khi tiết lộ những thông tin nóng hổi về những tính năng hiếm có, Công Thành Tam Quốc đang khiến cộng đồng game thủ “khao khát” điên cuồng được trải nghiệm tựa game này. Thay vì tụ tập bên ngoài với bè bạn, người chơi Công Thành Tam Quốc hoàn toàn có thể chuyển địa điểm sang tụ tập ngay trong game, ngay sau khi phiên bản Closed Beta được chính thức lên sóng vào vào lúc 10h00 ngày 5/5/2017.

Quẩy tung Closed Beta, nhận ngay “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc - ảnh 1

Không để game thủ phải chờ lâu hơn nữa, Công Thành Tam Quốc đã cho ra mắt link tải để người chơi có thể nhanh chóng tải game về máy và trải nghiệm trận chiến Tam Quốc một cách chân thực và khốc liệt nhất.

Quẩy tung Closed Beta, nhận ngay “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc - ảnh 2

Và để tiếp lửa cho ngày Closed Beta thêm phần sôi động, Công Thành Tam Quốc sẽ mang đến sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên “Ngồi chơi xơi táo đỏ”. Đúng như tên gọi, ngay khi tham gia vào sự kiện, game thủ sẽ có cơ hội nhận được iPhone 7 Red vô cùng sành điệu và giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.

Quẩy tung Closed Beta, nhận ngay “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc - ảnh 3

Trước đó, Công Thành Tam Quốc đã được biết đến với tên gọi tựa game chiến thuật “chơi bằng não” vô cùng bá đạo được NPH Gamota tung ra trong tháng 5 này. Không đi theo “lối mòn” của các tựa game chiến thuật cũ rích đang dần nhàm chán, Công Thành Tam Quốc mang đến hệ thống bài binh bố trận hoàn toàn mới, phô diễn toàn bộ sức mạnh quân sự của mình. Giờ đây, game thủ sẽ được thỏa sức di chuyển, tập trung các đạo quân của mình vào những yếu điểm của đối phương, sử dụng các chiến thuật “dị” nhất để đoạt lấy chiến thắng.

Quẩy tung Closed Beta, nhận ngay “táo đỏ” cùng Công Thành Tam Quốc - ảnh 4

Nhờ lối chơi độc đáo, Công Thành Tam Quốc hứa hẹn sẽ là một đấu trường khốc liệt cho các game thủ so tài cầm quân. Nếu là một fan hâm mộ của tựa game chiến thuật chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phiên bản Closed Beta của Công Thành Tam Quốc ngay từ bây giờ.

Trang chủ: http://congthanh.gamota.com

Công Thành Tam Quốc

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0