BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quan Vân Trường chính thức mở Closed Beta chào đón game thủ

26-06 13:51

Game mobile Quan Vân trường - Siêu phẩm MMORPG, đỉnh cao nhập vai chiến thuật thế hệ mới sẽ chính thức mở Closed Beta chào đón các võ tướng đầu tiên gia nhập chiến trận vào 10 sáng mai ngày 26/6/2017.

Quan Vân Trường là tựa game được đầu tư gameplay mạnh, khai thác sâu lối chơi với hệ thống PK “đồ sộ”, không gây nhàm chán. Chắc chắn game thủ sẽ phải “điên cuồng” khi được tận tay trải nghiệm tựa game bom tấn này.

Hoạt động PK cực phong phú

Điểm đặc sắc trong game mobile Quan Vân Trường chính là người chơi được tham gia vào những trận đấu kinh điển có quy mô lớn như: hoạt động quần chiến 25vs25 - hệ thống bang chiến quần tụ 50 chiến binh trên cùng một chiến trường; tranh tài liên server với tính năng “lôi đài liên server” mà ở đó game thủ có thể thoải mái thể hiện khả năng PK thần thánh trong những trận chiến nảy lửa và khốc liệt, chỉ có kẻ đứng vững cuối cùng mới là người chiến thắng.

Ngoài ra còn vô số hoạt động hấp dẫn như: boss thế giới, đài trảm tướng, long hổ tranh đấu, công thành đoạt đất, khai thác tài nguyên…

Đồ họa 3D tân tiến

Đây là một tựa game được đánh giá cao bởi sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng với cơ chế gameplay hành động chiến thuật độc đáo, mang tính đột phá mới lạ so với các game nhập vai cổ điển trên thị trường. Chỉ cần vài phút dạo qua các map phụ bản, từng chi tiết nhỏ nhất từ cây cỏ, thành quách cho đến hiệu ứng âm thanh trong Quan Vân Trường cũng đủ để khiến người chơi cảm thấy phấn khích.

Đa dạng hệ thống tướng lĩnh

Quan Vân Trường còn sở hữu cho mình 5 class tướng chính cho game thủ lựa chọn là: Quan Vũ, Quách Gia, Tôn Thượng Hương, Triệu Vân, Tào Xung. Với hướng tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo, game thủ sẽ trở thành những vị tướng quân oai phong dũng mãnh, từng bước xây dựng lực lượng để xưng bá, thành lập bang phái, chiến đấu cho thế lực của mình, từ đó lật lại lịch sử Tam Quốc loạn lạc.

Điều đặc biệt là tướng chính sẽ có cơ hội chiêu mộ và điều động phó tướng. Hệ thống phó tướng trong Quan Vân Trường được đánh giá là phong phú với gần 50 tướng lĩnh, đầy đủ anh tài trong cốt truyện Tam Quốc, tha hồ cho game thủ thay đổi chiến thuật khi ra trận.

Và còn vô vàng những tính năng ingame độc đáo như: trang phục thay đổi, hệ thống tọa kị, vật phẩm đa dạng… đảm bảo sẽ quyến rũ bạn trong lần chơi đầu tiên.

Trang chủ: https://quanvantruong.vtcgame.vn

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0