BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Onmyoji MOBA phát hành thử nghiệm phiên bản quốc tế trên toàn thế giới

28-05 14:22

Giờ đây các game thủ Việt không còn phải chơi "ké" tại bất kỳ máy chủ nào khác bởi sẽ sớm thôi, phiên bản quốc tế trên toàn thế giới của Onmyoji sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Như các bạn đã biết, Onmyoji Arena - tựa game từng hứa hẹn sẽ đánh bại Liên Quân Mobile ngày nào hiện nay vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, vô số game thủ Việt đang ngóng trông ngày NetEase đưa con cưng về đất nước hình chữ S. Độ hot của Onmyoji là không thể bàn cãi khi đã có rất nhiều người chơi không thể chờ đợi đến khi siêu phẩm về tay đã không quản bất đồng ngôn ngữ, chơi "ké" máy các máy chủ nước ngoài từ lâu.

Quyết tâm đè bẹp LQM, Onmyoji phát hành thử nghiệm phiên bản quốc tế trên toàn thế giới - ảnh 1

Tuy vậy, các game thủ Việt không cần quá lo lắng bởi sẽ sớm thôi, Onmyoji Arena đã và đang được thử nghiệm phiên bản quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không còn xa ngày mà cả thế giới quây quần trong một máy chủ quốc tế với đầy đủ tất cả các ngôn ngữ. Cụ thể, theo như trang fanpage Onmyoji Arena đã thông báo rằng sản phẩm MOBA di động của NetEase đang mở đăng ký người chơi trước bản thử nghiệm Android toàn cầu.

Quyết tâm đè bẹp LQM, Onmyoji phát hành thử nghiệm phiên bản quốc tế trên toàn thế giới - ảnh 2

Dự án mang Onmyoji Arena đến từng ngóc ngách của thế giới đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt thành từ phía người chơi. Phiên bản này hứa hẹn sẽ xóa đi mọi rào cản để có thể mang các game thủ tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm đáng chơi này. Vì mới chỉ dừng lại ở bản thử nghiệm, NetEase cũng khá dè dặt khi không cho người chơi có quyền chọn lựa với chỉ một phiên bản duy nhất cho nền tảng Android.

Quyết tâm đè bẹp LQM, Onmyoji phát hành thử nghiệm phiên bản quốc tế trên toàn thế giới - ảnh 3

Mong rằng NetEase phiên bản toàn cầu sẽ sớm cho ra mắt cả hệ điều hành iOS để hoàn thiện hơn đứa con cưng Onmyoji Arena của mình.

Âm Dương Sư MOBA

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0