BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Minh Châu Tam Quốc 3D – Game mobile ‘thả thính’ bá đạo nhất 2016 sẽ Alpha Test ngày 14/12

07-12 15:19

Sau chuỗi ngày dài khiến game thủ đợi dài cổ, siêu phẩm cuối năm của VTC Mobile mang tên Mộng Bá Vương 3D (tên gốc: Minh Châu Tam Quốc 3D) sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm (Alpha Test) vào ngày 14/12 tới đây.

Làng game Việt mới đây xuất hiện một tựa game được game thủ phong tặng là tựa game “chơi lầy” nhất năm hay game “thả thính” thành công nhất 2016. Đơn giản bởi sản phẩm này khiến game thủ dài cổ chờ đợi, thả thính vô vàn hình ảnh clip đặc sắc nhưng chờ hoài không ra game. Không ai khác đó chính là Minh Châu Tam Quốc 3D.

Clip class Võ Tướng đẹp trai

Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết sở dĩ Minh Châu Tam Quốc 3D chưa chọn được ngày lành tháng tốt ra mắt vì sản phẩm được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Để “đứa con cưng” ra mắt nuột nà nhất, VTC Mobile đã huy động đội ngũ hàng trăm nhân sự kinh nghiệm ngày đêm hoàn thiện tựa game này.

“Do đó, thời gian ra game không sớm như game thủ mong đợi, tuy nhiên tin chắc rằng khi cầm trên tay Minh Châu Tam Quốc 3D, game thủ sẽ mỉm cười mãn nguyện vì được trải nghiệm một tựa game đúng với đẳng cấp hàng triệu đô”, đại diện NPH cho biết.

Và sau chuỗi ngày khiến game thủ “ăn không ngon, ngủ không yên”, mới đây VTC Mobile cũng chịu lên tiếng công bố ngày ra mắt Minh Châu Tam Quốc 3D. Theo đó, siêu phẩm cuối năm nay sẽ chính thức Alpha Test (mở cửa thử nghiệm) chào đón hàng triệu người chơi vào ngày 14/12/2016. Game phát hành dưới tên chính thức là Mộng Bá Vương 3D.

Có lẽ, đây là tin vui hơn cả trúng số với nhiều fans hâm mộ đã ngày đêm hóng tin game. Ngay bây giờ hãy vào ngay Landing game đăng ký nhận Vipcode 20 triệu để chuẩn bị quẩy Alpha Test nhé. Trước đó, game sẽ mở cửa Alpha Test giới hạn vào ngày 11/12 để tri ân cộng đồng gamer gắn bó từ bản 2D.

Mộng Bá Vương 3D (Minh Châu Tam Quốc 3D) chính là sự trở lại đầy ngoạn mục của một huyền thoại game mobile. Sản phẩm là minh chứng sự tiến hóa không giới hạn của thời đại, phù hợp xu thế thị trường. Trước đó, Minh Châu Tam Quốc từng được phát hành trên phiên bản 2D (2011). Game được mệnh danh là người hùng tiên phong mở ra trào lưu giải trí online trên “dế yếu” ở nước ra và sở hữu cộng đồng hơn 5 triệu người sau 5 năm ra mắt.

Huyền thoại Minh Châu Tam Quốc

Hãy đừng quên hẹn nhau hội ngộ, cùng nhau làm sống lại huyền thoại game mobile online Việt vào ngày 14/12 sắp tới nhé!

Trang chủ: http://mctq.vn/trieu-hoi

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/minh-chau-tam-quoc-186.html

Minh Châu Tam Quốc

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0