BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Legacy of Discord Việt Nam chính thức Closed Beta, tặng 1000 Giftcode cực hot

10-10 08:22

Ngay bây giờ, cộng đồng game thủ đã có thể đăng nhập LoD VN và tham gia nhiều sự kiện ưu đãi cực béo bở mừng ngày ra mắt.

Không phụ lòng chờ đợi của người chơi trong suốt thời gian qua, vào sáng hôm nay, 10 giờ ngày 10/10/2018, LoD VN – siêu phẩm game nhập vai  đề tài thần thoại phương tây HOT nhất mùa hè năm nay, đã chính thức mở cửa chào đón cộng đồng game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Hiện tại, LoD VN (Legacy of Discord Việt Nam) đã có mặt trên Google Play và App Store. Hàng loạt chuỗi sự kiện ưu đãi mừng phiên bản Open Beta đang được diễn ra rầm rộ.

Class nhân vật đều có lối chơi riêng, cách xây dựng mới lạ

Game có 3 class nhân vật là Kiếm Sư, Pháp Sư và Cuồng Ma với các kỹ năng khác nhau. Song song với đó là nhiều hướng build phong phú từ các loại trang bị, pet và cánh. Mỗi hướng build đều có ưu và nhược điểm riêng nên rất khó để một nhân vật nào đó bá đạo nhất.

Hệ thống cánh và pet thuộc hàng “khủng”, hơn 80 thuộc tính lựa chọn

Game có hơn 52 loại pet khác nhau được phân cấp từ thường đến quý hiếm. Mỗi loại pet cung cấp một chỉ số khác nhau. Không những cung cấp sức mạnh, pet được tạo hình ngầu lòi không thể lẫn đi đâu được. Đặc biệt, các loại pet được cộng dồn sức mạnh với nhau, có nghĩa là sưu tập càng nhiều pet thì nhân vật càng khỏe.

Một điều cực thú vị nữa là game có 46 loại cánh khác nhau. Nếu là game thủ thích cái đẹp thì chắc chắn sẽ bị đổ gục ngay trước vẻ đẹp của các loại cánh này, NPH đã ưu tiên tạo hình nhân vật với cánh để cho ra một hình dạng đẹp tuyệt vời mà game thủ thích đề tài thần thoại phương tây không nên bỏ lỡ.

Hệ thống nhiệm vụ, phụ bản quen thuộc, có auto hỗ trợ

Hẳn những ai đã test thử Legacy ở bản quốc tế đều công nhận rằng, các hệ thống nhiệm vụ và phụ bản khá đơn giản và mang về rất nhiều tài nguyên. Điều đó lý giải cho việc có không ít game thủ cày chay nhưng vẫn nằm top server.

Game còn có hệ thống auto hỗ trợ, chỉ cần build đồ chuẩn xác và 1 click là nhân vật có thể tự chạy nhiệm vụ và mang về hàng tá vật phẩm quý hiếm.

Chiến trường PK siêu đã, “bem” nhau thả phanh

Game có hệ thống PVP được xem là hay nhất hiện nay khi kết hợp đầy đủ các mode cực hot hiện tại như 5 vs 5, battle royal hay guild war, một điều không thể thiếu nữa là các nhân vật có thể tham gia vào map PK để chiến đấu tranh tài, nhưng map này chỉ mở theo khung giờ mà thôi.

Nhân dịp ra mắt, BQT Game dành tặng 1000 code cực hot cho bạn đọc 9Gate. Mỗi Giftcode gồm:

Legacy Of Discord: Giftcode Closed Beta

Legacy Of Discord: Giftcode Closed

Số lượng : 863/1000

Trang chủ: http://lod.100d.mobi

Chém gió ...
Aa 0