BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa Closed Beta

17-10 18:22

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Người dùng trên cả hai nền tảng iOS và Android sẽ có 10 ngày để trải nghiệm và đánh giá tựa game mới này và thu được phần thưởng giá trị. Đợt CBT lần này chỉ khả dụng cho người chơi ở Canada, Hàn Quốc và Mỹ. Tuy nhiên người chơi sử dụng iOS có thể cấp quyền truy cập để có thể trải nghiệm Giants War trên máy của mình. Chỉ cần hoàn thành bản khảo sát beta từ nhà phát triển, bạn sẽ có cơ hội nhận được giftcard và nhiều phần quà khác nữa.

“Gã Khổng Lồ” mới ra đời này của GAMEVIL được xây dựng theo thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp với yếu tố khai phá và xây dựng căn cứ, để người chơi có thể tự thám hiểm và sáng tạo thế giới của riêng mình trong Giants War. Cũng bởi tính tùy biến phong phú của game, người chơi có thể xây dựng cho mình một dàn anh hùng độc nhất vô nhị cũng như tham gia vào các trận đấu mang tính cộng đồng cao.

Với Giants War, các bạn có thể tự chọn cho mình một cách riêng để khám phá thế giới được thiết kế theo hơi hướng Viking này. Khai phá những vùng đất mới chưa ai đặt chân đến, hay tham gia vào những trận đột kích quy mô lớn để đánh bại những con boss khổng lồ, chiến địa nào cũng đầy hiểm nguy và thách thức với những nhà thám hiểm. Vì thế, người chơi cần xây dựng cho mình một cứ địa hoàn hảo và nhờ cậy vào sự giúp sức của người khổng lồ để bảo vệ nguồn lực thiết yếu của mình.

Giants War cũng mang đến một thế giới đầy sắc màu với các anh hùng sở hữu những chiêu thức đầy uy lực, và hiệu ứng đẹp mắt trên nền đồ họa đặc chất châu Âu. Tựa game này hứa hẹn sẽ là sự trở lại mới mẻ của nhà phát hành GAMEVIL.

Giants War

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0