Cucku

Following: 0Follower: 3

Game nhập vai Chí Tôn 3D mở cửa Alpha Test

21-02 15:55

Trò chơi sẽ ra mắt bản Alpha Test trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, đồng thời gửi tặng giftcode thử nghiệm trị giá 1,5 triệu đồng tới game thủ.

Chí Tôn 3D là game di động nhập vai có đề tài kiếm hiệp phiêu lưu mang sắc thái kỳ ảo, nói về các cuộc phân tranh của anh hùng hào kiệt trong tam giới. Người chơi sẽ từng bước tu luyện võ công, hành tẩu giang hồ, bắt gặp các kỳ ngộ và trở thành cường giả chí tôn trong thiên địa.

Bước vào thế giới Chí Tôn 3D, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 lớp nhân vật là Yêu Sĩ, Ma Linh hoặc Thần Tướng, mỗi lớp nhân vật này đều sở hữu sức mạnh riêng biệt. Yêu Sĩ thiên về uyển chuyển, linh hoạt, có khả năng đánh xa, đơn thể và khả năng linh hoạt cao. Ma Linh có khả năng phối hợp với khống chế có thể khiến địch trước mặt tan thành tro bụi. Thần Tướng vô cùng dũng mãnh, nhiệt huyết tuôn trào trong huyết quản với ý chí sắt đá và kiên định, thân thể rắn chắc, là tanker vững chắc cho đồng đội.

Chí Tôn 3D sở hữu nhiều tính năng quen thuộc của dòng game nhập vai kiếm hiệp kinh điển: giao dịch tự do, công thành chiến bốc lửa, đệ nhất bang hội, săn boss Hoàng Kim,… Kèm theo đó là các chuỗi nhiệm vụ, sự kiện để người chơi có thể thu về hàng loạt các loại nguyên liệu, vật phẩm phụ cho việc nâng cấp nhân vật.

Nhà phát hành VGP đã ấn định mở cửa Alpha Test cho Chí Tôn 3D từ hôm nay (21.2), trò chơi sẽ ra mắt trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi trong những bài viết tiếp theo.

Chí Tôn 3D

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0