BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã có thể chơi ngay ZingSpeed Mobile từ hôm nay 11/12

11-12 11:09

10 giờ sáng nay 11/12, ZingSpeed Mobile do VNG độc quyền phát hành đã bắt đầu giai đoạn Alpha Test (có reset nhân vật).

Với lối chơi drift đầy cá tính, hệ thống nhân vật quen thuộc cùng phong cách kết hợp giữa đua xe, âm nhạc và thời trang, ZingSpeed Mobile đã kế thừa tất cả những điểm mạnh làm nên tên tuổi của thương hiệu ZingSpeed.

ZingSpeed Mobile sẽ đưa các game thủ đến với một thế giới giả tưởng vô cùng tươi đẹp, nơi mà mọi người khẳng định tài năng của mình trên đường đua. Thế giới trong game mobile này không hề có chiến tranh khói lửa, mà chỉ có âm nhạc, thời trang và những siêu xe đồng hành. Trong ZingSpeed Mobile, các tay đua sẽ gặp những nhân vật quen thuộc như Bạch Dũng Thái, Matt... đặc biệt là Quýt Nhỏ - "nữ quái xế" xinh đẹp tài năng - được coi là biểu tượng của thương hiệu ZingSpeed suốt hơn một thập kỉ qua.

Quýt Nhỏ - nhân vật biểu tượng của ZingSpeed

Tiếp bước người tiền nhiệm trên PC, ZingSpeed Mobile cũng được sản xuất trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến bậc nhất ở thời điểm hiện tại, mang tới một thế giới tươi đẹp với những trải nghiệm đua chân thực thông qua hệ thống động cơ vật lý Havok hiện đại. Người chơi chắc chắn sẽ được mãn nhãn với những màn "đốt lốp" trên khắp các cung đường, cũng như mê mẩn ngắm nhìn những siêu xe nhiều màu sắc và kiểu dáng, hoặc những nhân vật xinh đẹp, tha hồ thể hiện cá tính qua những set đồ thời trang sành điệu,...

Các siêu xe vừa quen thuộc, vừa mới lạ, đủ chủng loại và thiết kế

ZingSpeed Mobile còn mang tới cho game thủ nhiều lựa chọn với danh sách hàng chục chiếc xe đua, trong số đó có siêu xe từng nổi danh trong phiên bản PC ZingSpeed như Bumblebee, Nổi Bật,... Loạt siêu xe này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và đa dạng, có chiếc xế hộp mô phỏng theo kiểu xe hơi đời mới hay những chiếc xế ngộ nghĩnh đáng yêu mang hình cún Husky, xe bán kem, hoặc siêu hiện đại như máy bay, tên lửa,... vừa cuốn hút nhờ độ đẹp mắt về thiết kế, vừa độc đáo hấp dẫn ngay trong ý tưởng sáng tạo mô hình xe.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến phong cách đua kết hợp giữa thời trang và âm nhạc - 2 yếu tố quan trọng khiến thế giới ZingSpeed Mobile vui nhộn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặt chân vào game, các tay đua sẽ không chỉ khoác lên mình những bộ đồ đua thông thường, mà sẽ có cả một kho thời trang với vô số set đồ sành điệu cùng các phụ kiện đáng yêu, thỏa sức "mix đồ" theo bất cứ phong cách nào. Ngoài ra, hệ thống âm nhạc với hàng ngàn bài hát đủ thể loại chắc chắn sẽ giúp các tay đua thư giãn hơn sau những vòng cua căng thẳng.

Với lối chơi kế thừa hoàn toàn từ phiên bản PC, ZingSpeed Mobile mang tới nhiều kiểu chơi cổ điển với các thao tác điều khiển quen thuộc từng gắn bó với nhiều thế hệ game thủ. Vẫn mang mục tiêu chính là trở thành người cán đích sớm nhất, ZingSpeed Mobile đòi hỏi game thủ vận dụng kỹ năng tối đa, dùng các kỹ thuật drift điêu luyện qua các khúc cua hẹp hay tìm ra đường tắt ngắn nhất trong từng map, sử dụng các đạo cụ vui nhộn để giành ưu thế so với đối thủ. Ngoại trừ chế độ chơi cốt truyện và thi bằng lái, thì ZingSpeed Mobile mang tới sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên các đường đua, bởi tất cả các tay đua là đối thủ của nhau, chỉ có chiến thắng mới có thể khẳng định ngôi vị “vua tốc độ” của mình. Chưa hết, các tính năng đội đua, giải đấu đội cũng sẽ là một thử thách cực lớn dành cho những nhóm game thủ muốn thử sức với nhau.

Đặc biệt hơn, ZingSpeed Mobile còn mang tới một cộng đồng vô cùng vui nhộn không hề kém cạnh huyền thoại ZingSpeed. Cộng đồng game thủ yêu thích ZingSpeed Mobile là một sự kết hợp giữa những quái xế từng gắn bó cùng bản PC và những người chơi thuộc thế hệ mới, chính sự kế thừa hoàn hảo của ZingSpeed Mobile đã trở thành chất xúc tác khiến các game thủ “lão làng” cũng cảm thấy như “trở về tuổi thơ” và quyết định chuyển dịch sang game mobile này. Có thể nói rằng, với việc kế thừa những điểm nổi bật làm nên danh tiếng ZingSpeed cũng như phát triển các tính năng mới, ZingSpeed Mobile đã trở thành cầu nối cho nhiều thế hệ game thủ.

ZingSpeed Mobile mở cửa thử nghiệm lúc 10 giờ sáng nay, ngày 11/12.

Trang chủ: http://zingspeedm.vn

Zing Speed Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0