BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Công Thành Chiến Mobile chính thức ra mắt, hồi sinh kí ức SLG Webgame Tam Quốc cổ điển

26-07 11:12

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia Công Thành Chiến Mobile để trải nghiệm một thế giới Tam Quốc chiến thuật đậm chất trí tuệ.

Sau thời gian được cộng đồng game thủ yêu chiến thuật tại Việt Nam mong đợi, hôm nay Công Thành Chiến Mobile đã chính thức Closed Beta vào lúc 10:00 ngày 26/07 thỏa mãn “cơn khát” của những người từng một thời đam mê Webgame Tam Quốc SLG.

Công Thành Chiến Mobile chính thức ra mắt ngay hôm nay

Tham gia thế giới Tam Quốc của Công Thành Chiến Mobile, một lần nữa những kí ức hoàng kim thời Webgame SLG sẽ trở lại, với những tính năng huyền thoại một thời từng được hàng triệu game thủ yêu mến. Tất cả sẽ được tái hiện lại chính xác, đầy đủ và cực kì cảm xúc trong trò chơi này, một tựa game chiến thuật không thể bỏ qua trong năm 2017.

Binh chủng khắc chế và xây công trình theo thời gian thực

Hãy gạt đi những game thẻ tướng đang ngập tràn thị trường, để trở lại bản chất chiến thuật vốn có và cực kì sâu sắc của dòng game SLG từng khiến hàng ngàn game thủ “mất ăn mất ngủ”. Đến với Công Thành Chiến Mobile, game thủ sẽ được tự mình xây thành trì, nâng cấp từng hạng mục công trình, tuyển thợ, khai thác nguyên liệu… chứ không hề có sẵn như game thẻ tướng.

Xây thành và điều binh khiến tướng theo thời gian thực trong Công Thành Chiến Mobile

Trong Công Thành Chiến Mobile, có hàng trăm tướng nổi tiếng trong Tam Quốc và được chia làm 4 binh chủng khác nhau: Quân sư, Kỵ binh, Bộ binh và Cung thủ. Các binh chủng này đều khắc chế nhau theo phần trăm sát thương, nên việc sắp xếp đội hình chiến thuật hợp lý là rất quan trọng.

4 binh chủng trong Công Thành Chiến Mobile đều khắc chế lẫn nhau

Quốc Chiến 3 phe Nguy, Thục, Ngô

Quốc Chiến là tính năng không thể thiếu trong game SLG Tam Quốc và cũng là bản chất của dòng game này. Tuy nhiên thay vì chỉ được “tuyển dụng” các tướng theo phe mình đã chọn, trong Công Thành Chiến Mobile người chơi có thể chiêu mộ được các tướng thuộc phe khác. Ví dụ thuộc Ngụy Quốc nhưng vẫn chiêu mộ được Quan Vũ, Khổng Minh… chứ không cố định như game SLG cũ.

Quốc Chiến trong Công Thành Chiến Mobile cần phải chiếm từng thành, từng lãnh địa

Công Thành Chiến tại Hổ Lao Quan

Có lẽ đây là tính năng thú vị nhất trong Công Thành Chiến Mobile mặc dù cách chơi không hề giống với các game SLG trước đây. Gameplay mới của tính năng này mang tính chiến thuật hơn rất nhiều và đỏi hỏi tư duy logic của người chơi trong thời gian thực. Điều binh, khiển tướng ngay lập tức để chiếm được càng nhiều thành càng tốt trong thời gian có hạn là 20 phút.

Công Thành Chiến Hổ Lao Quan mang đậm chất chiến thuật Tower Defense

Cướp tài nguyên và hệ thống quan chức

Cũng giống như game SLG trước kia trên webgame, Công Thành Chiến Mobile có hoạt động khai thác mỏ và cướp mỏ giữa những người chơi với nhau. Tuy nhiên điểm mới trong tính năng này chính là phạm vi khai thác mỏ là toàn bộ lãnh thổ. Nếu bạn công thành thắng thì có quyền khai thác mỏ tại quốc gia khác. Ngoài ra còn xuất hiện thổ phỉ tấn công mỏ, tiêu diệt chúng giúp bạn bảo vệ mỏ và tài nguyên của mình.

Chiếm được mỏ đã khó, bảo vệ mỏ khỏi thổ phỉ và kẻ thù còn khó hơn khi chúng đông như quân Nguyên thế này

Nhân dịp Closed Beta, Công Thành Chiến Mobile dành tặng những phần quà Gift Code cho các game thủ may mắn nhất. Mỗi code bao gồm:

Công Thành Chiến Mobile: Giftcode Closed Beta

Công Thành Chiến Mobile:

Số lượng : 56/200

Trang chủ: https://congthanhchienmobile.vn

Công Thành Chiến Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0