BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cổ Kiếm Truyền Kỳ chính thức tung Alpha Test, người chơi “ngập” trong ưu đãi

06-01 15:00

Cổ Kiếm Truyền Kỳ, một trong những game 2D MMO được game thủ Việt mong chờ nhất đầu năm 2018 chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào 06/01. Người chơi hãy nhanh tay đăng ký tham gia để nhận được loạt phần thưởng hấp dẫn nhất.

Không để game thủ chờ lâu thêm nữa, giai đoạn Alpha Test của Cổ Kiếm Truyền Kỳ sẽ chính thức bắt đầu vào 10h00 ngày 06/01/2018. Trong giai đoạn Alpha Test cũng sẽ reset nhân vật và tạm thời tắt chức năng nạp thẻ, tuy nhiên, người chơi sẽ được nhận vô số phần quà từ nhà phát hành Funtap.

VipCode Alpha Test sẽ bao gồm 500 KNB và tọa kỵ Thánh Lộc, các hiệp khách có thể nhận trực tiếp thông qua xoáy tròn Funtap khi đăng nhập game hoặc inbox trực tiếp Fanpage chính thức của game nếu quá trình nhận xảy ra sự cố.

Đặc biệt, cũng trên fanpage chính thức của Cổ Kiếm Truyền Kỳ, sự kiện Like, Share và Comment post đạt tới 1000 tương tác, toàn bộ server sẽ được nhận Cánh Cửu Tiên Siêu Cấp, phần quà chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho người chơi. Hãy mau mau tham gia trực tiếp TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể Đăng Ký Hẹn Ước với Cổ Kiếm Truyền Kỳ ngay từ bây giờ để nhận 02 Giftcode cực hiếm và đắt giá của lớp nhân vật Tuyệt Kiếm.

Chưa dừng lại ở đó, game còn tổ chức sự kiện ĐUA TOP ALPHA – NHẬN QUÀ BETA cực hấp dẫn. Nếu người chơi tham gia đua TOP tại Alpha Test sẽ nhận được những phần quà rất có giá trị tại Open Beta như sau:

TOP 1: Đá cường hóa*60, Lệnh làm mới tiêu*5, Bộ 3 đá khảm LV5, 20 Đá tạo hóa

TOP 2: Đá cường hóa*50, Lệnh làm mới tiêu*5, Bộ 3 đá khảm LV5, 15 Đá tạo hóa

TOP 3: Đá cường hóa*40, Lệnh làm mới tiêu*5, Bộ 3 đá khảm LV5, 10 Đá tạo hóa

TOP 4: Đá cường hóa*30, Lệnh làm mới tiêu*5, Bộ 3 đá khảm LV5, 5 Đá tạo hóa

Có thể nói, chưa có một game 2D MMO nào trước đây khiến người chơi lại có nhiều ưu đãi như vậy ngay trong những phút đầu tiên của giai đoạn thử nghiệm.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ game 2D MMO mới nhất cho di động, Cổ Kiếm Truyền Kỳ đã mang toàn bộ những giá trị tinh tế nhất của dòng kiếm hiệp tu tiên vào thế giới game nhờ 1 cốt truyện phong phú giàu sáng tạo, tạo hình nhất vật siêu ngầu và cực kì chi tiết, đặc biệt là hệ thống tính năng vô cùng đa dạng, hấp dẫn sẽ khiến người chơi như đắm chìm vào game và tốn hàng trăm giờ để trải nghiệm hết.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ còn được đánh giá là một trong những thiên đường cày cuốc farm đồ hấp dẫn nhất hiện nay bởi hệ thống train quái dày đặc, săn boss siêu khủng, số lượng nhiệm vụ cốt truyện và hàng ngày cực đa dạng. Chưa dừng lại ở đó game còn cung cấp hàng loạt các tính năng hấp dẫn như cường hóa, tinh luyện, khảm, hệ thống pet và nâng cấp pet siêu đồ sộ. Lạc bước vào thế giới Cổ Kiếm Truyền Kỳ đảm bảo sẽ khiến bạn không muốn dứt ra.

Cổ Kiếm Truyền Kỳ chắc chắn sẽ là tựa game 2D MMO đáng chơi nhất đầu năm 2018 mà bạn không thể nào chối từ!

Trang chủ: https://cokiemtruyenky.vn

Cổ Kiếm Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0