BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi thử Tam Quốc Vi Diệu nhận ngay “full set đỏ” trị giá 30 triệu đồng cùng hàng trăm phần quà giá trị

03-06 17:11

Từ 10h00 ngày 03/06/2019 đến 10h00 ngày 05/06/2019, Tam Quốc Vi Diệu sẽ mở đợt Alpha Test đón người hâm mộ vào trải nghiệm sớm. Hiện tại, cả trên fanpage lẫn trong ingame đang có rất nhiều phần quà giá trị chờ đợi người chơi khám phá.

Không để cộng đồng người hâm mộ phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay trong sáng hôm nay, 03/06/2019, Tam Quốc Vi Diệu đã chính thức mở cửa, đón người chơi vào trải nghiệm trong đợt Alpha Test. Xin được lưu ý, khoảng thời gian dành cho các game thủ test game sớm chỉ diễn ra trong 2 ngày và sẽ kết thúc vào 10h00 sáng 05/06/2019. Dù vậy, người chơi sẽ vẫn nhận được những phần quà siêu hot như full set đỏ (thần binh, tọa kỵ và thần tướng), tiệc Vip, đan luyện tướng, 10k vàng, Vip 6…

Tam Quốc Vi Diệu chính thức Alpha Test, tặng ngay full set đỏ trị giá 30 triệu đồng

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, lượng người chơi đổ về Tam Quốc Vi Diệu đang tăng nhanh chóng mặt. Quả thật, không phải tự nhiên mà người chơi đam mê thẻ tướng lại có hứng thú với siêu phẩm này nhiều đến vậy. Cơ chế "đẩy tướng" hoàn toàn mới lạ, tạo hình nhân vật được sử dụng có nhiều nét giống những bộ phim hoạt hình ngày xưa và cả vô số cuộc trò chuyện vui nhộn với những pha "show" kỹ năng cũng bựa không kém của dàn tướng… tất cả yếu tố đó tạo ra một không khí đặc biệt vui nhộn và mang tính giải trí cao trong Tam Quốc Vi Diệu.

Lượng người chơi đổ về Tam Quốc Vi Diệu đang tăng nhanh chóng mặt

Tam Quốc Vi Diệu mang gam màu khá tươi sáng, trái ngược với những sản phẩm cùng đề tài, kèm theo đó là vô số hiệu ứng bắt mắt, lôi cuốn người chơi từ những bước đầu đặt chân vào thế giới này. Một lời khen dành cho tựa game là quá trình trải nghiệm cho đến nay vẫn mượt mà, ổn định, không gặp phải tình trạng giật, lag gây ức chế. Để chứa được lượng người chơi đông như vậy mà mỗi server vẫn có thể vận hành trơn tru đã là điểm cộng lớn dành cho Tam Quốc Vi Diệu.

Tam Quốc Vi Diệu sử dụng tông màu tươi sáng, bắt mắt, trái ngược với nhiều sản phẩm cùng đề tài

Trái với tưởng tượng của nhiều người chơi, cơ chế "đẩy tướng" chưa phải vấn đề được quan tâm hàng đầu. Thay vào đó, nhiều game thủ bước vào game ngay lập tức phải ngồi soi tạo hình cũng như kỹ năng của từng vị tướng một. Có lẽ, chính cái sự "nhây, bựa" mà game đã tạo ra lại là nguyên do chính lôi kéo được phần đông người chơi. Ai cũng muốn tận mắt nhìn thấy những chiến tướng như Quan Vũ, Lữ Bố, Triệu Vân, Lữ Mông… khi được tái xuất trong tựa game mà cái gì cũng thuộc dạng "khó đỡ" như thế này thì sẽ ra sao.

Cuộc đua trên BXH đang diễn ra cực kỳ căng thẳng

Với lượng tài nguyên được tặng FREE khá nhiều như thế này, sẽ là cơ hội lớn cho người chơi thử nghiệm các meta trước khi chính thức ra mắt. Khoảng thời gian 2 ngày dù không dài nhưng cũng đủ để bạn nhận ra đâu sẽ là vị tướng mà mình nên đầu tư nhất. Hoặc thậm chí, với sự khôn khéo, tinh ranh, một số gamer sẽ phát hiện ra hướng chiến thuật "siêu dị" mà đảm bảo là nếu có chạm trán lúc game chính thức ra mắt, bạn cũng phải lắc đầu lè lưỡi mà ngán ngẩm đấy.

Trang chủ: https://tamquocvidieu.vn

Tam Quốc Vi Diệu

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0