BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bát Quái Trận Đồ chính thức Closed Beta hôm nay, tặng ngay Vipcode “khủng”

10-11 13:25

Vậy là sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, cộng đồng game thủ Việt đã có thể trải nghiệm Bát Quái Trận Đồ – tựa game chiến thuật SLG thời gian thực hấp dẫn nhất 2016.

Thu hút được sự chú ý của rất đông fan chiến thuật, hôm nay, Bát Quái Trận Đồ đã chính thức ra mắt Closed Beta.

Xuất hiện trong lúc thị trường game mobile đang rất thiếu những tựa game chiến thuật chất lượng, Bát Quái Trận Đồ quả là một sản phẩm không thể bỏ lỡ dành cho bất kỳ game thủ nào. Với lối chơi độc đáo đậm chất chiến thuật cùng hệ thống mô phỏng thành trì sáng tạo, Bát Quái Trận Đồ hứa hẹn sẽ đứng Top các tựa game xuất sắc nhất năm nay.

Tựa game dành cho fan chiến thuật

Bát Quái Trận Đồ mang đến cho game thủ hệ thống time-based mới lạ, cho phép người chơi can thiệp sâu vào diễn biến của các trận đánh. Mỗi game thủ sẽ được hóa thân thành Chúa công, trực tiếp chỉ huy, thỏa sức “điều binh khiển tướng”, sử dụng những chiến thuật “dị” nhất để giành lấy chiến thắng.

Tựa game thách thức tài cầm quân của các game thủ yêu thích chiến thuật

Hệ thống hàng trăm vị danh tướng Tam Quốc với những kỹ năng riêng biệt, cùng nhiều loại binh chủng khác nhau đem đến cho game thủ lối chơi đầy sáng tạo, đề cao tính chiến thuật. Các vị Chúa công cần nắm bắt kỹ điểm mạnh/yếu của từng quân đoàn, cũng như các tuyệt chiêu của mỗi vị tướng quân để chớp lấy các khoảnh khắc quyết định nhằm đoạt lấy chiến thắng.

Mỗi vị tướng lại mang đến sức mạnh riêng biệt

Thành lập ra đế chế cho riêng mình

Hệ thống mô phỏng xây dựng thành trì là điểm cộng lớn cho Bát Quái Trận Đồ. Các game thủ được tự tay tham gia vào công cuộc xây dựng ra đế chế cho riêng mình. Từ do thám và khai thác mỏ tài nguyên, xây dựng công trình, nâng cấp thành trì... đều là những trải nghiệm đặc biệt, thay thế hoàn toàn những màn phụ bản kiếm Exp chán nản như một số tựa game khác.

Hệ thống mô phỏng thành trì cực thú vị, đặc sắc

Dần dần, khi đã ổn định cho căn cứ của mình, các Chúa công trong game có thể chiêu binh mãi mã, chuẩn bị cho việc mở rộng bờ cõi, đánh tan quân thù. Thay vì phải căn giờ để đi phụ bản kiếm vàng bạc, Exp, các game thủ giờ đây chỉ cần chăm chú vào công cuộc xây dựng thành lũy của riêng mình mà thôi. Quả là sự khác biệt đáng để mong chờ!

Không còn phụ bản cày cấp, các Chúa công chỉ cần lo “chiến” thôi

Nhanh tay nhập Vipcode và “tung hoành” Bát Quái Trận Đồ thôi!

Nhân dịp chính thức Closed Beta, Bát Quái Trận Đồ dành tặng những game thủ may mắn nhất phần quà Vipcode đầy giá trị làm hành trang để bắt đầu con đường “lập nước”. Mỗi Vipcode bao gồm:

@#1044#@

Trang chủ: http://bqtd.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bat-quai-tran-do-789.html

Bát Quái Trận Đồ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0