BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xuất hiện giải đấu 2 tỷ đồng dành riêng cho game thủ Đao Kiếm Vô Song Mobile?

21-04 14:45

Ngày Đao Kiếm Vô Song Mobile chạm tay game thủ Việt đã không còn xa nữa, nhưng trước đó, hãy thu thập ngay những thông tin cần thiết về những sự kiện ingame để không bỏ lỡ hàng ngàn phần quà của chuỗi sự kiện 15 ngày đua TOP rực lửa có tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Truy tìm Binh Khí Chi Vương - Nhận Binh Khí Hoàng Kim

Đao Kiếm Vô Song Mobile sở hữu hệ thống vũ khí cực kỳ lợi hại, linh hoạt và độc nhất. Người chơi trong game có thể sử dụng nhiều loại vũ khí cũng như kết hợp chúng thành các bộ phái khác nhau, chính vì vậy, việc tìm ra Binh khí Chi Vương là sự kiện được tất cả người chơi chú ý.

Mỗi server chỉ có duy nhất một Binh khí Chi Vương, trường hợp nếu một server có nhiều người đoạt TOP1, phần thưởng sẽ dành cho người có lực chiến cao nhất. Đáng nói ở đây, phần thưởng của sự kiện Binh khí Chi Vương không chỉ là 50.000 KNB, thú cưỡi Bạo Phong Nhãn mà còn là một Binh khí Đao Kiếm được khảm vàng, vẫn quà đặc biệt, được giới hạn làm riêng cho những binh khí chi vương xuất chúng nhất.

Sự kiện truy tìm Binh khí Chi Vương sẽ diễn ra từ ngày 23/4/2019, thời điểm ra mắt game, cho đến khi tìm được 10 đại hiệp đoạt được danh hiệu Binh khí chi vương. Để tham gia sự kiện, người chơi sẽ tham gia hoạt động Binh khí Chi Vương và lần lượt giành chiến thắng ở vị trí TOP 1 trong cả 5 loại vũ khí (Trượng,Đại Đao, Song Đao, Cung Tiễn, Thương thuẫn).

Thập Đại Vương Giả

Thập Đại Vương Giả, hay còn được biết đến là sự kiện đua TOP lực chiến đã quen thuộc với tín đồ game võ hiệp. Sự kiện này sẽ được khai mở trong vòng 15 ngày từ khi mở server đầu tiên của cụm và diễn ra cho đến khi tìm được 10 vị Vương Giả. Lý do tại sao sự kiện này không diễn ra trong 10 cụm server đầu tiên mà là phải tìm đủ 10 Vương giả, là bởi điều kiện tối thiểu xét TOP 1 lực chiến là >=2.500.000, một con số không hề đơn giản.

Phần thưởng dành cho những Thập Đại Vương Giả sẽ là Ngọc Bội Khảm Vàng, 50.000KNB, Rương võ hồn SSR x 100 và một ngoại trang truyền thuyết tự chọn. Với những người chơi chưa thể cạnh tranh chức Thập Đại Vương Giả, vị trí từ TOP 2 đến TOP5 cũng đều mang lại phần thưởng quý giá gồm nhiều KNB và Rương võ hồn SSR.

Đua TOP nông dân

Đua TOP nông dân là sự kiện duy nhất nằm trong chuỗi sự kiện khởi động Đao Kiếm Vô Song Mobile không có giới hạn số người đoạt giải. Với thời hạn 7 ngày tính từ ngày mở server, người chơi từ VIP 6 trở xuống có thể tham gia đua TOP, nâng cấp lực chiến và nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

Ngoài đạt TOP 1 lực chiến ở giới hạn VIP 6 ra, người chơi còn phải đạt đủ yêu cầu về lực chiến (>500.000) mới có thể đoạt giải. Phần thưởng dành cho TOP 1 nông dân là 5.000 KNB, Bản vẽ trang bị đỏ (Vũ khí) và 1 túi ngọc Lv5. Những người chơi khác từ TOP 1 đến TOP 5 cũng có thể nhận được những phần quà tương xứng với thực lực của mình.

Như vậy, điểm qua một vòng chúng ta đã có thể phần nào hình dung ra được độ “khủng” của phần thưởng trong những sự kiện mà Đao Kiếm Vô Song Mobile sở hữu. Không chỉ là những giá trị Ingame, mà còn là những vật phẩm có giá trị hiện vật, tinh thần độc đáo, giúp người chơi cảm nhận được khí chất võ hiệp và lan tỏa nó đến những người xung quanh.

Thời điểm trước ngày ra mắt, game thủ có thể tìm hiểu những về tính năng, cẩm nang chơi game hay tham gia các sự kiện tặng code, tặng thẻ funcard hấp dẫn trước thời điểm mắt ngay tại:

Trang chủ: https://dkvs.vn

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0