BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Xích Bích 3D ấn định Closed Beta ngày 27/04, bung gói ưu đãi 20 triệu

26-04 09:30

Cơ hội trải nghiệm sớm nhất và full toàn bộ tính năng cao cấp của game. Siêu phẩm chiến thuật thủ tháp nhập vai duy nhất tại Việt Nam - Xích Bích 3D sẽ mở thử nghiệm từ ngày 27/04/2017.

Kết hợp tinh tế giữa Thủ thành chiến thuật – Nhập vai – Thẻ tướng, Xích Bích 3D đã tái hiện hoàn hảo những trận đại chiến khốc liệt, tôn vinh chiến thuật chiêu tướng – bày trận đỉnh cao trong lịch sử Tam Quốc.

Sở hữu gameplay thủ tháp nhập vai mới lạ, lối chơi của Xích Bích 3D trở đặc biệt bởi, dù là thủ thành nhưng các tháp không hề “chết cứng” tại chỗ. Một số tướng đặc biệt như Lã Bố, Trương Phi, Mạnh Hoạch… có khả năng di chuyển trong bán kính nhất định, kịp thời cứu nguy, khiến thế trận khôn lường biến hóa.

Yếu tố “nhập vai” khiến hệ thống tháp của Xích Bích 3D trở nên vô cùng chân thực, sống động

“Tướng thủ di chuyển – chủ động chặn đánh” sẽ khiến chiến thuật thiên biến vạn hóa

Trong Xích Bích 3D, hoàng kim chiến quốc tái khởi được thể hiện chân thực. Vạn dặm vạn địa đồ, chuẩn 36 kế binh pháp Tôn Tử, chuẩn trận pháp Khổng Minh. Người chơi sẽ nắm trong tay trăm danh tướng, dụng mưu lược thống lĩnh giang sơn, “một tay xoay vạn trận”.

Hệ thống map đa dạng, chân thực, được tái hiện chuẩn sách sử, binh pháp

Dù lấy thế mạnh là tính chiến thuật đỉnh cao trong lối chơi, nhưng không thể không kể đến phần tạo hình và đồ họa xuất sắc mà Nhà phát triển gốc – Shanggame - đã ưu ái dành cho “đứa con cưng” của mình.

Mỗi tướng sở hữu một skill đặc chủng với hiệu ứng đã mắt như một tựa nhập vai thực thụ. Bởi vậy, Xích Bích 3D còn được cộng đồng game Tam Quốc đã được nhận xét là đầy ấn tượng cho một tựa game chiến thuật.

Tạo hình “chibi ngầu” độc đáo

Mỗi tướng đều có skill cá nhân riêng biệt, độc đáo, mãn nhãn

Không có đối thủ với gameplay thủ tháp nhập vai độc nhất, cộng thêm đồ họa mãn nhãn và sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ NPH Funtap, Xích Bích 3D được kỳ vọng sẽ đưa hoàng kim của dòng game chuẩn chiến thuật Tam Quốc trở lại.

Trong phiên bản Closed Beta sẽ chính thức khai mở vào 10h00 ngày 27/04, game sẽ được mở full tính năng, ngay cả những hệ thống cao cấp như Võ Đài quần anh hội, Tranh đoạt bảo vật, Thức tỉnh thần tướng…

Thảo sức khám phá full tính năng trong đợt thử nghiệm Closed Beta

Đặc biệt, để người chơi có những trải nghiệm game tốt nhất, NPH Funtap sẽ gửi tặng ưu đãi buff 20 TRIỆU VNĐ cho 555 tài khoản đăng ký sớm nhất trên Fanpage Xích Bích 3D. Đồng thời, game thủ tham gia Closed Beta còn có cơ hội sở hữu bộ trang bị Vân Long và gói kim nguyên bảo khi game khai mở Open Beta.

Trang chủ: http://xichbich3d.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/xich-bich-3d-894.html

Xích Bích 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0