BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VPL 2017: Đương kim vô địch Tập Kích HPL 2016 nhận “vé vớt” vào Chung kết

18-04 13:24

ProGK – Đội tuyển vô địch Tập Kích HPL 2016 đã để thua Team Việt Nam ngay từ trận Bán kết 1 trong Vòng Chung kết miền Bắc – Giải đấu Vietnam Pro League 2017.

Chiều chủ nhật (16/4/2017) vừa qua, Chung kết miền Bắc bộ môn Tập Kích đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của bốn đội tuyển xuất sắc nhất cụm máy chủ miền Bắc: ProGK, Team Việt Nam, Top.VN và Bờm Săn. Đây được coi là Chung kết miền gay cấn nhất trong 3 cụm máy chủ Bắc – Trung – Nam khi quy tụ những đội tuyển “khủng” của cộng đồng Tập Kích.

Chung kết miền Bắc quy tụ những đội tuyển “khét tiếng” của Tập Kích

Được coi là trận Chung kết sớm khi ngay từ Bán kết 1, khán giả đã được mãn nhãn với màn đối đầu nảy lửa giữa đương kim vô địch quốc gia HPL 2016 - ProGK và vô địch miền Bắc – Team Việt Nam. Ở chế độ thi đấu Đặt bom, sau khi ban/pick map thi đấu, cả 2 đội đã chọn ra map Trung đông và Thị trấn. Lượt thi đấu thứ nhất, ProGK thắng áp đảo với tỉ số 1 – 4. Tuy nhiên, lượt về đã để Team Việt Nam dẫn trước với tỉ số 4 – 2. Chỉ cách biệt 1 điểm, ProGK dẫn trước với tỉ số 1 – 0.

ProGK tuy là đội chiếm ưu thế ở lượt đi…

Ở chế độ Đấu đội, map Thị trấn, với bản lĩnh của nhà vô địch, ProGK dẫn trước tới 10 “mạng” đấu. Những tưởng chiến thắng sắp về tay, nhưng Team Việt Nam đã ngay lập tức lấy lại tinh thần, bám đuổi sát sao và vượt lên dẫn trước cả 2 lượt đấu với tỉ số 50 – 48. Tới hiệp đấu thứ 3, map Thị trấn, Team Việt Nam thừa thắng xông lên, đánh bại đương kim vô địch với tỉ số chung cuộc hoàn toàn xứng đáng: 2 – 1.

Nhưng Team Việt Nam mới là cái tên giành chiến thắng ở Bán kết 1

Bán kết 2 là trận đấu diễn ra giữa Bờm Săn và Top.VN. Cho đến mùa giải này, khán giả đã nhìn ra phong độ xuống dốc của Top 8 Chung kết Quốc gia HPL 2016 – Bờm Săn khi để thua 3/ 4 trận đấu ở hai chế độ Đặt bom và Đấu đội. Nhân tố mới Top.VN chiến thắng áp đảo với tỉ số chung cuộc 2 – 0.

Bờm Săn áp lực tâm lý khá nhiều trước Top.VN

Top.VN chiến thắng tại Bán kết 2

Ở trận tranh 3 – 4, không quá khó khăn khi ProGK tiếp tục hạ gục Bờm Săn với tỉ số áp đảo 2 – 0. Có thể nói, VPL Giải đấu mùa Xuân năm nay không phải là cơ hội cho Bờm Săn tỏa sáng. Hy vọng Bờm Săn có thể một lần nữa ghi tên mình vào CKQG ở mùa giải sau.

Trận chung kết tranh Nhất – Nhì diễn ra giữa Team Việt Nam và Top.VN. Ở chế độ thi đấu Đặt bom, với map Thị trấn, Team Việt Nam dẫn trước với tỉ số 4 -2 và tiếp tục dẫn trước với tỉ số 4 – 1 ở map Trung Đông. Ở chế độ Đấu đội - map Ga tàu, Top.VN thi đấu như “lên đồng” tại lượt đi với tỉ số 50 – 46, nhưng lại để thua ở lượt về với tỉ số 41 – 50. Chung cuộc, Team Việt Nam giành chức vô địch trước Top.VN với tỉ số áp đảo 2 – 0.

Chức vô địch CKM Bắc gọi tên Team Việt Nam

Với kết quả này, 3 đội tuyển Team Việt Nam, Top.VN và ProGK sẽ góp mặt tại Chung kết Quốc gia vào tháng 5 tại Hà Nội.

Chung kết miền Bắc đã thu hút hơn 700 khán giả tới theo dõi và cổ vũ. Ngoài địa bàn Hà Nội, còn có các khán giả cực kì nhiệt tình đến từ các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng… Đến với buổi thi đấu, khán giả đã nhận được những giftcode giá trị, đặc biệt là 15 giftcode trị giá 10 triệu đồng và 01 vipcode 30 triệu đồng.

Khán giả giành giftcode 30 triệu trong phần thi đấu Funny Showmatch

Chỉ còn một VCK miền nữa diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 23/4 tới đây, khán giả sẽ biết được 8 cái tên xuất sắc nhất 3 miền quy tụ tại Chung kết Quốc gia. Các trận thi đấu của bộ môn Tập Kích sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và hệ thống mạng xã hội của giải đấu VPL.

Một số hình ảnh tại Chung kết miền Bắc – Bộ môn Tập Kích:

Trang chủ: http://tapkich.net.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tap-kich-692.html

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0