BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thánh Mobile: Game Tam Quốc đậm chất điện ảnh đã mở landing, 9/6 Closed Beta

05-06 13:14

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về Võ Thánh Mobile và tham gia nhận các phần quà Gift Code giá trị trên landing và fanpage.

Trải qua một thời gian “ém hàng” tương đối lâu, mới đây trò chơi chiến thuật Tam Quốc mang phong cách điện ảnh “độc nhất vô nhị” Võ Thánh Mobile đã chính thức mở landing và cho tải sớm. Đánh dấu sự kiện Closed Beta sắp tới trong ngày 9/6. Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tham gia tải trò chơi và dễ dàng nhận Gift Code tân thủ.

Võ Thánh Mobile được đầu tư rất tỉ mỉ để người chơi nắm bắt được những tính năng đặc sắc nhất

Được biết, trong quá trình trò chơi chuẩn bị ra mắt, đã có rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm trước bản quốc tế được phát hành tại Han Quốc, Trung Quốc và Singapore… Hầu hết đều cho đánh giá  4,5 sao về mặt chất lượng trò chơi bao. Đây là một thành tích rất đáng lưu tâm khi trò chơi được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 6 này.

Trailer giới thiệu cực hoành tráng của Võ Thánh Mobile Closed Beta ngày 9/6

Trong Võ Thánh Mobile, người chơi sẽ được tham gia vào thế giới Tam Quốc mang phong cách và bối cảnh khác biệt chưa từng có trong lịch sử các game đã phát hành tại Việt Nam trước đó. Thay vì dựng bối cảnh “thế chân vạc” giữa Ngụy, Thục, Ngô, trong trò chơi này lần đầu tiên người chơi sẽ được thấy những huyền thoại về Tam Quốc, về Cửu Long Tử được thể hiện như thế nào trong cốt truyện. Về những bí mật mang tính truyền thuyết của Tam Quốc được thêu dệt bởi dân gian, chỉ khác là được dựng lại hoàn toàn hợp lý và đầy huyễn hoặc trong Võ Thánh Mobile.

Cốt truyện của Võ Thánh Mobile xoay quanh cuộc chiến của Cửu Long Tử chi phối Tam Quốc

Game có hệ thống gần 100 danh tướng cho bản đầu tiên dự kiến sẽ Closed Beta tại Việt Nam trong tháng 4 sắp tới. Nhìn chung các tướng này đều được thiết kế rất đẹp và tỉ mỉ, mang tính huyền thoại nhiều hơn là kiểu chibi trẻ trung như nhiều game Tam Quốc khác. Dù vậy nhưng gameplay của trò chơi lại rất dễ tiếp cận với các bước hướng dẫn trực quan, dễ hiểu để bất cứ ai cũng có thể chơi được.

Gameplay của Võ Thánh Mobile dễ tiếp cận giống như xem một bộ phim

Điểm đặc sắc trong gameplay của Võ Thánh Mobile chính là hệ thống kĩ năng xuất hiện ở hầu hết các trang bị và thần khí chứ không chỉ cộng chỉ số như game khác. Mỗi tướng đều có kĩ năng riêng và mỗi duyên phận với tướng xuất trận cùng sẽ có thêm kĩ năng “Hợp Kích” hoàn toàn mới, đem lại hiệu ứng chiến đấu cực kì hoành tráng không kém gì những cảnh phim hành động.

Mỗi duyên phận lại có những kĩ năng “Hợp Kích” cực kì hoành tráng

Cửu Long Tử trong bối cảnh game chính là 9 đứa con của rồng thao túng thiên hạ thông qua những chúa công đứng đầu mỗi quốc gia như Tào Tháo, Viên Thiệu, Tôn Kiên, Lưu Bị… Mục đích của chúng là tìm lại Ngọc Tỷ ngàn năm để thống trị thiên giới. Tuy nhiên trong cốt truyện ấy, người chơi cũng có thể tìm Ngọc Tỷ, thu phục các Long Tử và biến chúng thành thuộc hạ phục vụ cho mục tiêu thống nhất Tam Quốc.

Sở hữu Long Tử sẽ giúp người chơi có được sức mạnh của rồng thần

Trong gameplay time - based của Võ Thánh Mobile, có được sức mạnh của Cửu Long Tử, người chơi có thể “buff” cho đội hình nhiều sức mạnh để dễ dàng chiến thắng quân địch. Với cách chiến đấu thiên về hành động nhiều hơn, trò chơi giống như một bộ phim đưa người chơi khám phá và chinh phục những lãnh địa mới, PvP với những người khác, công thành chiến cùng bang hội hay Tỷ Võ Kén Rể chinh phục mỹ nhân…

Game thủ sẽ tham gia tranh đấu để xem ai xứng đáng làm “tân lang” của Mỹ Nhân

Võ Thánh Mobile sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 09/06 sắp tới. Các game thủ đừng quên tham gia landing và fanpage để nhận những phần quà Gift Code giá trị hỗ trợ trải nghiệm trong ngày ra mắt:

Trang chủ: http://vothanh.sohagame.vn

Võ Thánh Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0