BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm - VTC Game bất ngờ ra mắt trang Teaser, hé lộ hình ảnh ấn tượng

23-03 10:34

Không để game thủ phải tò mò quá lâu, trang Teaser của tựa game có đề tài Võ Lâm do VTC Game phát hành đã chính thức xuất hiện, với những hình ảnh ấn tượng.

Tại trang teaser, những hình ảnh đầu tiên về tựa game mới do VTC Game phát hành đã dần được hé lộ với cộng đồng game thủ. Từ những gì thấy được, game thủ có thể phần nào đoán ra đây sẽ là một game mobile có đề tài Võ Lâm sẽ ra mắt làng game Việt trong thời gian sắp tới.

Game mobile Võ Lâm của VTC Game chính thức tung trang teaser của mình

Võ Lâm – VTC Game là trò chơi lấy đề tài “Xuyên Không”. Người chơi sẽ được trải qua cốt truyện từ hiện tại quay ngược lại về thời kỳ hàng ngàn năm trước. Từ thế giới thực trở về thời nhà Thanh, nhà Minh và cuối cùng cuộc du hành xuyên không dừng lại tại thời nhà Nguyên. Tại đây những thử thách và thiên mệnh của bạn mới thực sự bắt đầu.

@ID10585@

Ấn tượng đầu tiên chính là dòng chữ “Mở Bí Sử Võ Lâm” gây nhiều tò mò đối với những ai truy cập trang Teaser. Ngay khi click vào dòng chữ nói trên, trang Teaser sẽ đưa game thủ tìm hiểu thêm thông tin các nhân vật sẽ xuất hiện trong game như Vũ Tông Định Thiên, Nhiệm Quân Tư Diệp Tri Thu Thiệu Ngọc Tề, Từ Thái Y và Thần Châm Cổ Nghị… Đặc biệt các nhân vật đều thể hiện được chất kiếm hiệp thông qua tạo hình và các bộ kỹ năng nội công, ngoại công đặc trưng.

6 nhân vật chính sẽ xuất hiện trong game mobile Võ Lâm của VTC Game

Mặc dù chưa hé lộ nhiều về gameplay nhưng có thể nói việc bất ngờ tung trang Teaser cho thấy VTC Game đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm của mình với dòng chữ “Coming Soon”.

Liệu sẽ còn những bất ngờ gì đang chờ đón game thủ ở phía trước? Hãy cùng theo dõi và đón xem thông tin về game tại 9Gate.

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-vtc-game-846.html

Võ Lâm - VTC Game

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0