BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Bá Thiên Hạ công bố lộ trình đầy bất ngờ - Chưa kịp chơi đã có quà!

04-04 09:32

Nhanh gọn – Chất lượng là những gì mà Võ Bá Thiên Hạ đang thể hiện cho chúng ta thấy, một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến dịch dài hạn mà ở đó, game thủ là ưu tiên hang đầu.

Thông tin Võ Bá Thiên Hạ Mobile về Việt Nam thậm chí còn chưa nhiều game thủ nắm được, thế nhưng trong chớp mắt tựa game này đã kịp tung ra lộ trình chi tiết nhằm phục vụ nhu cầu của người chơi. Qua đó, Fanpage chính thức của Võ Bá Thiên Hạ bất ngờ tiết lộ thông tin được xuất hiện trên ảnh cover.

Cụ thể hơn, vào ngày hôm nay 4/4, Võ Bá Thiên Hạ sẽ mở cửa điểm báo danh, giúp người chơi có thể thoải mái ghi danh tên mình trước khi trực tiếp trải nghiêm game. Tiếp đó vào ngày 05/5, Đại sứ thương hiệu - Rapper, diễn viên Thái Vũ sẽ trình làng với những bộ ảnh Cosplay độc đáo.

Ngày 10/4, người chơi đã có thể truy cập trang chủ của Võ Bá Thiên Hạ, tham khảo những thông tin cần thiết trước khi ra mắt. Quan trọng hơn cả, 15/4 và 17/4 sẽ là hai mốc thời gian mà người chơi cần đặc biệt ghi nhớ, bởi đó là thời điểm Võ Bá Thiên Hạ cho phép tải bộ cài và chính thức mở cửa.

Như đã biết trước đó, Võ Bá Thiên Hạ là tựa game Tu Tiên cực kỳ đặc sắc mà game thủ Việt sắp được trải nghiệm. Trước khi về Việt Nam dưới tay Nhà phát hành Aivo, Võ Bá Thiên Hạ đã chinh chiến tại nhiều thị trường game khốc liệt và đạt được nhiều thành tựu, trong đó phải kể đến Trung Quốc với gần 500 server và một cộng đồng vững mạnh.

Được thiết kế và xây dựng dựa trên cốt truyện của những bộ tiểu thuyết Tu tiên nổi tiếng, Võ Bá Thiên Hạ truyền tải thông điệp “Chơi game là phải bá” tới Việt Nam. Qua đó, bằng việc nhập vai các lớp nhân vật bao gồm Thần Vũ, Thục Sơn, Côn Lôn, Thiên Môn, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình Tu tiên đầy biến động.

Trong game, ngoài những tính năng cơ bản của một tựa game nhập vai thường thấy, Võ Bá Thiên Hạ sẽ tập trung rất nhiều tiềm lực vào khả năng phát triển nhân vật. Đặc biệt, sự kết hợp giữa bộ 3 tính năng Thú Cưỡi, Cánh và Pet hứa hẹn sẽ là điểm nhấn chiến lược của game nhờ tạo hình độc đáo, khả năng đột biến và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nhân vật.

Sau khi công bố lộ trình, NPH Aivo đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để Võ Bá Thiên Hạ được đến tay game thủ một cách trọn vẹn nhất. Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Võ Bá Thiên Hạ sẽ chính thức đến tay game thủ Việt, mọi thông tin thêm về tựa game này sẽ được chuyển đến bạn đọc trong những bản tin sớm nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0