BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Truy tìm dân chơi đẳng cấp, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile hứa tặng game thủ 300 triệu đồng

18-12 15:21

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của tựa game sang chảnh chuẩn Rick Kid – Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile, NPH Funtap thông báo sẽ tung ra chuỗi sự kiện chào mừng có tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng.

Theo thông tin đến từ NPH Funtap thì ngay ngày mai 19/12, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đi cùng với màn xuất hiện của ‘Siêu phẩm Fantasy chuẩn “Rick Kid” sẽ là chuỗi sự kiện có giá trị lên đến 300 triệu đồng được tung ra nhằm mục đích thể hiện đúng phương châm sành điệu, hào nhoáng, lộng lẫy của Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile.

Thông tin trên nhanh chóng làm sục sôi không chỉ cộng đồng game thủ Lục Địa Hoàn Mỹ, mà còn gây tò mò với những game thủ đang hoạt động ở tựa game khác, bởi mức độ hoành tráng và bạo chi mà NPH Funtap đem đến. Động thái đó cũng là hợp lý khi phần thưởng cao nhất trong sự kiện lần này chính là chiếc iPhone XS Max đang có giá vào khoảng hơn 30 triệu VNĐ.

Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra với thể lệ xoay quanh quá trình đua Top máy chủ, diễn ra trong vòng 15 ngày kể từ ngày Lục Địa Hoàn Mỹ chính thức Open Beta. Những người chơi nằm trong Top 1-20 ở mỗi máy chủ sẽ đều nhận được phần thưởng giá trị phụ thuộc vào vị trí đang có.

Đặc biệt, vị trí Top 1 sẽ nhận được chiếc iPhone XS Max sang chảnh cùng hàng loạt vật phẩm ingame quý giá. Ngoài ra, NPH Funtap cũng sẽ cung cấp cho các ‘dân chơi’ đoạt giải một số lượng lớn Kim Cương (đơn vị tiền tệ được quy đổi từ việc nạp thẻ) nhằm mục đích giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất để xứng đáng với thành tựu đã đạt được. 

Chỉ có những người chơi bản lĩnh nhất mới có thể chinh phục được thử thách mà Lục Địa Hoàn Mỹ mang lại

Đông hành cùng sự kiện đua Top nhận iPhone XS, game thủ Lục Địa Hoàn Mỹ không thể bỏ qua ‘Đua TOP The Face - Cặp đôi quyền lực’. Điểm khác biệt của sự kiện này là người chơi sẽ bắt buộc phải có bạn đồng hành chứ không đơn thân độc mã. Kết quả cuối cùng của sự kiện sẽ dựa trên danh sách 10 cặp đôi có tổng cấp độ cao nhất.

Cặp đôi giành giải nhất sẽ nhận được Danh Hiệu King đối với Top Soái Ca và Queen đối với Top Mỹ Nữ, 10.000KC, Gói emoticon*2, Tâm phép*333. Các cặp đôi hạng 3-5 sẽ nhận được 8.000KC, Gói emoticon*2, Tâm phép*222, Yêu mãi mãi*4. Các Cặp đôi hạng 6-10 kết thúc cuộc đua sẽ nhận 2.000KC, Gói emoticon*1, Tâm phép*99, Yêu mãi mãi*2.

Những thông tin trên chắc chắn đã khiến các game thủ ít nhiều nôn nóng, mong chờ tới 10h ngày 19/12 khi Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile chính thức ra mắt. Theo dõi trang chủ để liên tục cập nhật những sự kiện mới, bắt sóng và mang về cho mình những phần thưởng giá trị nhé.

Trang chủ: https://lucdiahoanmy.vn

Lục Địa Hoàn Mỹ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0