BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tru Tiên 3D Mobile khai mở giải đấu trị giá nửa tỉ đồng

11-12 09:40

Giải đấu PK sắp tới của trò chơi có tên gọi Ngũ Tuyệt Hội Võ, sẽ khởi tranh vào cuối tháng 12 này với tổng giá trị phần thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Như đã biết, hiện tại Tru Tiên 3D Mobile tuy có nhiều hoạt động PK hàng ngày nhưng để nói về một giải đấu PK thực sự để game thủ tranh tài thì mới chỉ có có Vương Giả Tranh Bá. Chính vì thế sự xuất hiện của một giải đấu mới có tên gọi Ngũ Tuyệt Hội Võ đang được cộng đồng game thủ tựa game này sôi nổi bàn tán.

Vào ngày 7/12 vừa qua, Fanpage Tru Tiên 3D Mobile đã hé lộ với tất cả game thủ yêu thích trò chơi này về giải đấu PK mới bao gồm 16 đội tuyển tham gia với phần thưởng có giá trị cực kỳ lớn, lên tới 500 triệu đồng. Trước tiên, giải đấu sẽ được thử nghiệm dành cho các game thủ đang chơi tại cụm Trường Sinh Giới 1 (từ S1 đến S9).

Dù mới chỉ là hành động “thả thính” từ phía đội ngũ quản trị của Tru Tiên 3D song gần như ngay lập tức nhận được sự quan tâm và háo hức chờ đợi từ rất nhiều game thủ. Giải đấu Ngũ Tuyệt Hội Võ sẽ là cơ hội để cho họ thỏa sức PK trước khi phiên bản update Phần Hương Xuất Thế chính thức ra mắt cuối năm nay.

Được biết, Ngũ Tuyệt Hội Võ sẽ được tổ chức theo hình thức đấu đội 5vs5 và sẽ ra mắt vào ngày 28/12 sắp tới.

Nếu bạn chưa biết thì Tru Tiên 3D Mobile là game mobile được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Tru Tiên, cũng là một trong số ít game mobile tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ mới nhất Unity 5 vô cùng chất lượng, chi tiết và có chiều sâu. Được xây dựng theo hướng nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, Tru Tiên 3D còn hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0