BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D - Giải đấu Cực phẩm Võ Học mùa 2 đã trở lại

21-05 10:00

Sau thành công vượt sự kỳ vọng của Giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 1, NPH Funtap chuẩn bị tổ chức giải đấu mùa 2 cho cộng đồng game thủ của Tình Kiếm 3D hứa hẹn sẽ cạnh tranh hơn, khốc liệt hơn và nhiều phần quà hấp dẫn hơn.

Giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 1 của Tình Kiếm 3D đã khởi tranh và kết thúc vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 vừa rồi đã nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ phía cộng đồng game nói chung và game thủ nói riêng. Từ chất lượng chuyên môn cho đến tính chuyên nghiệp của BTC đã làm nên sự thành công của giải đấu. Không chỉ đơn thuần là một giải đấu mang tính cạnh tranh cọ sát cao giữa những người chơi mà còn là một giải đấu mang tinh thần võ hiệp, tinh thần đoàn kết của bang hội.

Kết thúc giải đấu BTC đã có những phần quà vô cùng giá trị dành tặng đến cho các game thủ, giá trị của tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng được chia đều cho các hạng mục cá nhân, đồng đội, bang hội và server. Nhiều phần quà ingame có giá trị đã được trao, bên cạnh đó với những phần thưởng top cao trong giải đấu còn sở hữu được Bức Tượng Vinh Danh: Minh Chủ Võ Lâm Mùa 1, Lệnh Bài Vinh Danh Võ Học Tông Sư, Võ Học Kỳ Tài, Võ Học Song Kiêu… Đặc biêt phần quà tượng vàng Yến Thập Tứ chính là nhân vật chính trong game cùng 04 chiếc lệnh bài được thiết kế riêng theo 4 loại vũ khí đã thu hút hàng nghìn comment sôi nổi trên Fanpage Tình Kiếm 3D.

Ngoài những giải thưởng có giá trị về mặt vật chất, Tình Kiếm 3D còn tổ chức 1 buổi Offline khắp 3 miền tổ quốc để trao giải cho “Giải đấu Cực Phẩm Võ Học Mùa 1” có giá trị tinh thần rất lớn khi kết nối mọi người lại với nhau, đưa cộng đồng game thủ Tình kiếm ngày một phát triển lớn mạnh và đoàn kết hơn. Tại buổi Offline, các game thủ cũng rất mong muốn giải đấu sớm trở lại trong mùa tiếp theo.

500 anh em Tình Kiếm đã có mặt đông đủ trong buổi Offline tại Hồ Chí Minh

Game thủ rạng rỡ và mong muốn mùa 2 giải đấu sớm trở lại

Để thay lời cảm ơn cũng như tiếp tục đem đến một sân chơi lành mạnh đến với game thủ, NPH Funtap sẽ tổ chức Giải Đấu Võ Học Mùa 2 ngay thời gian tới đây. Liệu giải đấu Cực Phẩm Võ Học mùa 2 có chứng kiến sự bất ngờ đến từ các tân binh hay kinh nghiệm của những lão làng s10, s60, S21,… sẽ là người chiến thắng?

Tham gia ngay Tình Kiếm 3D để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới nào!!!

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0