BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tin vui: Truy Kích Mobile cho phép tải game sớm ngay từ ngày 17/3

15-03 17:52

Như vậy, cuối cùng, Truy Kích Mobile – phiên bản trên di động của webgame đình đám Truy Kích cũng cho phép người chơi tải trước game và máy và chuẩn bị tinh thần chờ đến ngày được “quẩy”.

Trong thời gian gần đây, Truy Kích Mobile là cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là fans của dòng game FPS với nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng, mong chờ đến hoài nghi về cơ hội của Truy Kích Mobile ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những đặc điểm khác biệt, Truy Kích đang có những bước đi khá tốt trong công cuộc xâm nhập thị trường đầy chông gai này.

Theo đánh giá của cộng đồng, Truy Kích Mobile hội tụ khá nhiều tinh hoa của dòng game FPS và “phẩm chất” của một bộ môn thể thao điện tử. Mặc dù mang nhiều hơi hướng quen thuộc của tựa game Truy Kích Web, thế nhưng Truy Kích Mobile vẫn tạo cho mình cái chất riêng của dòng game FPS trên di động.

Đồ hoạ 4K - Sắc nét gấp 4 lần game 3D thông thường

Ở phiên bản mobile, Truy Kích hoàn toàn lột xác với đồ họa game của mình.  Độ phân giải 4K với khung hình lên đến 60 fps cùng 8.3 triệu điểm ảnh giúp Truy Kich Mobile có nền tảng đồ họa đẹp mắt tới từng chi tiết, các nhân vật được thiết kế sống động, di chuyển một cách uyển chuyển, chân thực nhất.

8vs8 - Chiến trường không lối thoát

Thay vì những trận đấu 5vs5 truyền thống. Truy Kích mobile có bước đột phá xuất sắc với chế độ thi đấu 8vs8 nghẹt thở, kịch tính hơn hẳn. Nhiều nhân vật bổ trợ cho nhau hơn, chiến thuật tự do hơn. Đồng thời, khả năng ăn "hành" của người chơi cũng tăng theo.

Đấu Rank - Xanh chín ngay lập tức

Một điểm mới hấp dẫn hơn so với Truy Kích Web và các game bắn súng khác chính là cách thức trả thưởng của hệ thống đấu Rank. Khi đấu Rank, người chơi đạt mốc huy hiệu nào sẽ nhận được ngày quà của mốc đó, không cần chờ tới cuối mùa giải.

Đặt Bom eSports - Chuẩn thi đấu Quốc Tế

Điểm khác biệt ở C4 - eSports là tính cân bằng trong thi đấu. Toàn bộ người chơi của 2 phe sẽ được bắt đầu trận đấu với các loại vũ khí giống nhau. Người chơi có thể kiếm tiền thông qua thi đấu khi đạt các thành tích nhất định như: Tiêu diệt đối thủ, Đặt/Gỡ bom thành công, thắng trận thông qua Gỡ bom/Bom nổ…  để mua vũ khí tại Shop. Người tích lũy được số tiền thưởng cao nhất ở mỗi phe sẽ đạt Danh hiệu “Kẻ săn tiền thưởng”.

Đấu trường Liên Quốc Gia

Điều đặc biệt thú vị tại Truy Kích Mobile là người chơi hoàn toàn có thể thi đấu liên thông giữa các quốc gia cùng phát hành Truy kích Mobile. Như vậy, người chơi sẽ được vinh danh tại bảng xếp hạng liên quốc gia khẳng định tên tuổi vượt tầm lãnh thổ.

Chuẩn FPS - Không cấp VIP, không cường hoá vũ khí

Đây là yếu tố giúp Truy Kích Mobile khác biệt với các game bắn súng mobile đang có mặt trên thị trường. Yếu tố cân bằng này cũng là yếu tố định hình con đường phát triển của sản phẩm này chính là eSports – Thể thao điện tử. Vì vậy không có cấp Vip, không cường hóa vũ khí. Việc thắng thua chỉ dựa trên kỹ năng cá nhân và phối hợp đồng đội.

Game miễn phí dành cho các xạ thủ đẳng cấp

Với Truy Kích Mobile, người chơi có thể thoải mái nhận được bội kim cương miễn phí hàng ngày thông qua hàng loạt nhiệm vụ trong game và dùng kim cương để mua các items hot trong Shop mà không cần nạp thẻ.

Với những điểm khác biệt trên, Truy Kích Mobile hiện có nhiều cơ hội để tạo ra sự đột phá nhưng cũng không kém phần thách thức. Dự đoán, với sự đầu tư nghiêm túc về nội dung cộng thêm việc chăm sóc cộng đồng chu đáo của NPH, Truy Kích Mobile sẽ là một cái tên “đáng gờm” cho bất cứ tựa game bắn súng nào đang có trên thị trường.

Trang chủ: http://truykichmobile.vn

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/truy-kich-mobile-862.html

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0