BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile công bố lịch họp báo Việt - Trung, khẳng định vị thế "ông lớn" toàn thị trường

09-04 16:14

Buổi họp báo là sự giao thoa giữa game thủ, nhà phát hành và nhà phát triển Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với tham vọng tạo nên một tựa game bom tấn hàng đầu tại Việt Nam.

Trong tất cả các thị trường từng phát hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, Việt Nam không chỉ được đánh giá cao nhất, kỳ vọng nhất mà còn là server duy nhất được đặc quyền làm phiên bản client riêng cho PC không thông qua giả lập. Tất cả những điều này, một phần nhờ chính sự vững mạnh và gắn kết nghĩa tình tuyệt vời của cộng đồng game thủ Việt suốt hơn một thập kỷ qua, một phần cũng là nhờ sự nỗ lực đáng ghi nhận của NPH SohaGame trong việc truyền đạt những tâm tư tình cảm ấy đến với YCGame - cha đẻ của IP game Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Ước vọng của game thủ, tâm tư của nhà phát hành và những gửi gắm của nhà phát triển - để 3 điều lớn lao ấy có thể giao thoa với nhau, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ chính thức tổ chức một cuộc họp báo với quy mô hoành tráng tại Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tuần này:

HỌP BÁO CHÍNH THỨC THỤC SƠN KỲ HIỆP MOBILE

Thời gian: 8h30 ngày 13/4/2019.

Địa điểm: Tầng 3, Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Capella Gallery Hall - Số 24 đường 3/2, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

Đây chính là địa điểm diễn ra buổi họp báo tầm cỡ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thành phần tham dự:

  • Đại diện nhà sản xuất YCGame đến từ Thượng Hải.
  • Phóng viên báo chí và đài truyền hình.
  • Giám Đốc SohaGame Tp. Hồ Chí Minh và đội ngũ vận hành sản phẩm.
  • Bên cạnh đó là sự tham gia của hàng trăm khách mời, các game thủ danh tiếng nhất ở những tựa game đình đám nhất hiện tại.

Hoạt động chính:

  • Giao lưu, đối thoại trực tiếp với nhà sản xuất YCGame và nhà phát hành SohaGame.
  • Công bố lộ trình ra mắt và công khai lộ trình cập nhật.
  • Giao lưu với những game thủ VIP kỳ cựu nhất của dòng game nhập vai kinh điển.
  • Nghĩa tình tụ hợp, tứ hải giai huynh đệ, gặp gỡ các game thủ trên khắp mọi miền đất nước có cùng đam mê với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Đối với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng như cộng đồng game thủ đang chờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, đây không phải là một buổi "offline trước ra mắt" bình thường như hàng loạt sản phẩm tầm trung khác. Như đã nói ở trên, nó là sự giao thoa giữa cộng đồng, nhà phát hành và nhà phát triển với tham vọng xây dựng một tựa game bom tấn hàng đầu tại Việt Nam, như cái cách nó đã từng độc tôn tại Trung Quốc, Hàn Quốc hay Đài Loan 3 năm liên tiếp.

Không phải ngẫu nhiên mà buổi họp báo này của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được đánh giá là hoành tráng và tầm cỡ bậc nhất từ trước đến nay trong làng game Việt, thậm chí phía Trung Quốc còn cử tới 3 Giám Đốc và 1 Chuyên Viên đích thân bay sang để có cơ hội gặp gỡ cộng đồng game thủ Việt Nam, đủ để thấy sự trân trọng của NSX YCGame và độ tín nhiệm của NPH SohaGame đối với sản phẩm lần này.

Thập Niên Trùng Phùng - Thục Sơn Hiệu Triệu

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0