BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Hạ Anh Hùng chính thức ra mắt, tặng tướng Triệu Vân

08-08 15:40

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia tựa game chiến thuật Thiên Hạ Anh Hùng để trải nghiệm và nhận những phần quà Gift Code giá trị.

Trailer giới thiệu Thiên Hạ Anh Hùng – Game chiến thuật kiểu mẫu không main

Sau một thời gian gây xôn xao cộng đồng khi bất ngờ xưng Vương dòng game chiến thuật Card Battle, Thiên Hạ Anh Hùng đã chính thức ra mắt hôm nay để chứng minh thông qua hàng loạt tính năng độc đáo để chinh phục game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng tải về trò chơi này để cùng tham gia trải nghiệm xu hướng chiến thuật kiểu mẩu mới mẻ. Đừng quên nhận Gift Code hỗ trợ tân thủ khi tham gia server mới nhé!

Thiên Hạ Anh Hùng  - Vua game chiến thuật Card Battle chính thức ra mắt hôm nay

Nếu bạn chưa biết, Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật có đề tài Tam Quốc đang cực kì nổi tiếng tại rất khu vực Châu Á với các thị trường chất lượng như Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc, Singapore… Game sử dụng đồ họa Chibi 3D xây dựng một thế giới khác biệt so với tựa game tương tự, nơi không còn sự xuất hiện của main chính, người chơi sẽ trở thành Vua với các đặc quyền cao cấp nhất.

Game thủ tham gia Thiên Hạ Anh Hùng sẽ trở thành Hoàng Đế

Thiên Hạ Anh Hùng sử dụng trận hình turn-based 6 tướng và loại bỏ main, mở ra hàng ngàn cách sáng tạo trận hình mới mẻ không còn phụ thuộc vào kĩ năng main. Game thủ sẽ được sử dụng cả 6 tướng mà mình yêu thích và tự do lựa chọn combo riêng của mình. Có tới 46 loại hiệu ứng trong trò chơi này và các hiệu ứng kĩ năng có thể tương tác, cộng dồn với nhau tăng hiệu quả sát thương, từ đó tạo nên hàng vạn cách phối hợp tướng cực kì đa dạng và “hack não”.

Cộng dồn và kết hợp hiệu ứng kĩ năng là đặc sắc gameplay của Thiên Hạ Anh Hùng

Không chỉ loại bỏ main, Thiên Hạ Anh Hùng cũng là tựa game tiên phong loại bỏ luôn item tăng nộ đang rất phổ biến trong các game Card Battle hiện nay. Việc hồi nộ trong trò chơi này sẽ phụ thuộc vào kĩ năng Thiên Phú, nơi mỗi lớp tướng sẽ có cách hồi nộ khác nhau như Phấn Võ, Vổ Vũ, Thao Quang, Ai Binh, Kim Qua. Thức tỉnh kĩ năng Thiên Phú giúp đột phá sức mạnh tướng và gia tăng tầm ảnh hưởng trong trận chiến.

Mỗi lớp tướng sẽ có cách hồi nộ khác nhau, thức tỉnh Thiên Phú sẽ đột phá sức mạnh tướng

Bên cạnh một gameplay chất lượng cực kì chiến thuật, Thiên Hạ Anh Hùng còn sở hữu các hoạt động PvP cực kì ấn tượng như leo Rank chia bảng khi đấu Lôi Đài, hay chiến đấu số lượng lớn thông qua Quốc Chiến, Minh Chiến theo phong cách công thành SLG thời gian thực cực kì trí tuệ. Một số tính năng khác như chống man tộc xâm lược lại theo hướng Tower Defense mang tính chiến thuật khác biệt và còn nhiều hơn nữa như Du Lịch, Leo Tháp, Ma Vương Chiến, Thảo Phạt, Chiến Dịch… mà phải trải nghiệm trực tiếp mới cảm nhận hết được cái hay, độc đáo.

Công thành chiến phong cách SLG trong Thiên Hạ Anh Hùng

Phòng thủ Man tộc phong cách Tower Defense cực thú vị

Nhân dịp ra mắt, Thiên Hạ Anh Hùng dành tặng các game thủ may mắn phần quà Gift Code hỗ trợ. Mỗi code sẽ bao gồm:

Thiên Hạ Anh Hùng: Giftcode Tân Thủ (Phát Lần 2)

Thiên Hạ Anh Hùng: Giftcode

Số lượng : 3209/5000

Trang chủ: https://thah.vn

Thiên Hạ Anh Hùng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0