BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chi nửa tỷ đồng tổ chức giải đấu Đoạt soái mùa III

04-05 09:30

Diễn ra từ 1/05 – 15/05, Giải đấu Đoạt soái mùa III được NPH Funtap đầu tư mạnh tay dành cho cộng đồng game thủ Tam Quốc Truyền Kỳ mang tên Tam Phân Thiên Hạ - Cuộc chiến cạnh tranh ngôi vị Đế Vương sôi động và kịch tính nhất làng game Việt.

Ngay từ thời điểm ra mắt, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã và đang giữ vững được vị trí Top 1 dòng game SLG cốt truyện Tam Quốc trên nền tảng di động tại Việt Nam. Sở hữu lối chơi hấp dẫn, hàng loạt tính năng đắc sắc, trò chơi trở thành điểm dừng chân của không biết bao nhiều game thủ lỡ bước chân vào thế giới Tam Quốc ảo này. Không những thế, sản phẩm của NPH Funtap còn là sự lựa chọn hàng đầu của cộng đồng người chơi với rất nhiều sự kiện lớn và các giải đấu cực kỳ hoành tráng.

Từ rất nhiều giải đấu cả trong lẫn ngoài game kể từ ngày ra mắt 16/1 đến nay, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã trở thành nơi giao lưu, hội ngộ, tranh tài quen thuộc của rất nhiều fan của dòng game chiến thuật. Một trong những sự kiện được người chơi đánh giá cao về chất lượng cũng như giải thưởng phải kể đến giải đấu Đoạt Soái Liên Server. Trải qua 2 mùa đoạt soái được đầu tư lớn và gây được tiếng vang lớn sau khi kết thúc, thì cũng là lúc mùa tiếp theo của giải đấu này chính thức nổ ra cùng quy mô lớn hơn tìm kiếm ngôi Vương của 3 cụm sever.

Giải đấu đoạt soái mùa II tháng 4 với giải thưởng SH 150cc trị giá trăm triệu đồng

Đoạt Soái Liên Server mùa 3 mang tên Tam Phân Thiên Hạ sẽ là chiến trường lớn nhất của toàn bộ thế giới Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Và tất nhiên khi tham gia một giải đấu lớn như này người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ những cảm xúc mãnh liệt nhất, tái hiện lại chân thực nhất những cảm giác mà 3 vị Đế Vương Tam Phân Thiên Hạ Lưu Bị - Tào Tháo – Tôn Quyền đã từng trải qua.

Nhằm khích lệ tinh thần của những anh hùng tham dự giải đấu Đoạt Soái Liên Server - Tam Phân Thiên Hạ, NPH Funtap đã mạnh tay chi hơn 500 triệu đồng giải thưởng dành cho những game thủ tham gia. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ những cao thủ game chiến thuật đến nhận như: 3 chiếc Samsung Galaxy S9+, 3 chiếc Oppo F5 cùng rất nhiều phần quà ingame, outgame và hàng trăm ngàn Giftcode cực kỳ giá trị khác. Với giá trị phần thưởng “cực đã – cực chất – cực khủng” như vậy, giải đấu Đoạt Soái mùa III nghiễm nhiên trở thành sự kiện lớn nhất của cộng đồng game thủ Tam Quốc trong tháng 5 này.

Sau giải đấu Đoạt Soái Liên Server mùa III, trong thời gian tới NPH Funtap sẽ tiếp tục mang đến nhiều “sân chơi” thú vị hơn nữa dành cho cộng đồng người chơi của mình. Thời điểm này, game thủ Việt đừng chỉ tận hưởng những cảm xúc thăng hoa, kịch tính mà các trận đấu trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trong vai trò khán giả mà hãy trực tiếp tham gia ngay giải đấu có “1 không 2” này.

Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0