BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc GO tưng bừng với các hoạt động cực hot trong tháng kỉ niệm sinh nhật 1 năm

17-07 11:00

Theo như thông tin ghi nhận được: Sau thành công vang dội của chuỗi sự kiện, hoạt động Big Offline trước, NPH Funtap tiếp tục có những chương trình “gây sốc” mới đánh dấu sự kiện sinh nhật tròn một tuổi của Tam Quốc GO. Đây hứa hẹn sẽ là những buổi tiệc hoành tráng được chuẩn bị công phu, chu đáo để phục vụ game thủ trên khắp mọi miền của đất nước.

Ngày này đúng 1 năm trước (20/7/2018), Tam Quốc GO trình làng cộng đồng game thủ Việt và được đánh giá là sản phẩm “xuất sắc” của dòng game Tam Quốc thời điểm đó. Trải qua 1 năm, tựa game đặc sắc của NPH Funtap đã đạt thành tích hơn 1.5 triệu người chơi và sở hữu một cộng đồng Tam Quốc đông vui nhất. Giờ đây Tam Quốc GO đã vươn lên trở thành thế lực không thể bị đánh bại của dòng game thẻ tướng chiến thuật Tam Quốc tại thị trường game mobile Việt Nam.

Ra mắt trong thời điểm game mobile đang phát triển và cạnh tranh khốc liệt nhưng Tam Quốc GO đã có những bước đi vững chắc tạo dựng nên một cộng đồng game thủ Tam Quốc số 1 Việt Nam. Điều này đã được minh chứng rõ nhất qua những con số thống kê mà trò chơi đã công bố trong suốt thời gian qua trên các trang báo lớn. Tròn 1 năm từ 20/07/2017 – 20/07/2018, Tam Quốc GO hiện đã có 11 lần Big Update, gần 100 tướng được ra mắt, 11 mùa Thiên Hạ Võ Đấu, 11 mùa Quốc Chiến Liên Server, trên 200 cuộc thi cộng đồng, 500 sự kiện trên fanpage và group, 6 buổi Big Offline lớn, hàng ngàn buổi offline nhỏ hay tự phát, lọt TOP ứng dụng đề xuất trên Google Play….và quy tụ một cộng đồng game thủ sôi động nhất hiện nay.

Tiến tới kỉ niệm sinh nhật Tam Quốc Go tròn một tuổi, NPH Funtap đang lên kế hoạch tổ chức hàng loạt các hoạt động tri ân tới khách hàng. Trên fanpage của trò chơi, một số gamer phỏng đoán rằng NPH chịu chi này lại sẽ tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng tại khách sạn năm sao ở Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội vượt xa các buổi offline trước đây.

Cũng có một ý kiến cho rằng, NPH sẽ chăm sóc cộng đồng game thủ trên khắp cả nước bằng một tour sinh nhật dài hơi tại các tỉnh thành phố lớn. Sự bàn tán xôn xao được truyền tai nhau không chỉ khắp các fanpage và group mà còn lan tỏa trong các cuộc tranh luận của bang hội ingame làm cho cộng đồng game thủ thực sự hào hứng và mong chờ sự kiện này.

Được biết, về phía NPH, trong khi lên kế hoạch tổ chức chương trình kỉ niệm sinh  nhật một tuổi của Tam Quốc Go đã tham khảo tất cả các ý kiến của gamer, bàn bạc và cân nhắc kỹ lưỡng để có thể sản xuất ra một chương trình hoàn hảo đáp ứng được sự mong chờ của game thủ khắp mọi nơi. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức tại hai thành phố là Hà Nội (ngày 22/7) và Tp. Hồ Chí Minh (ngày 28/7). Cộng đồng gamer 2 miền Nam Bắc sẽ lại một lần nữa được sống trong không khí lễ hội mà Tam Quốc GO tổ chức. Rất nhiều hoạt động ý nghĩa như: cắt bánh sinh nhật, giao lưu văn nghệ, dự Offline nhận quà, tặng quà tri ân Vip, quay số may mắn trúng thưởng…đang chờ sự góp mặt của những game thủ yêu Tam Quốc Go.

Trong bữa tiệc sinh nhật, game thủ không chỉ đã mắt, đã tai mà còn “no nê” với hàng ngàn quà tặng đem về. Chương trình đảm bảo sẽ làm hài lòng những những khán giả khó tính nhất của Tam Quốc Go.

Ngoài 2 buổi Big Offline vô cùng hoành tráng ở trên, NPH Tam Quốc GO còn có rất nhiều hoạt động ưu đãi trong game, sự kiện trên trang chủ, fanpage và group dành cho cả người chơi cũ và người chơi mới. Sự kiện đáng chú ý nhất chính là cày cấp VIP hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đăng nhập vào Tam Quốc GO là người chơi sẽ trở thành VIP và có thể lên đến VIP 6 hoàn toàn miễn phí. Tất nhiên không thể thiếu chuỗi sự kiện đua Top với phần thưởng cực lớn: TOP Thử Thách Chiến Lực, Đua TOP Đấu Trường, Đua TOP "Nông Dân"…Còn có rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Tam Quốc GO đang chờ bạn tới tham dự.

Trang chủ: https://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0