BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Go chơi lớn tổ chức offline Sinh Nhật 1 tuổi đợt 3 tại Đà Nẵng

03-08 09:22

Đây là buổi Big offline mừng sinh nhật lần thứ 3 sau hai khu vực Bắc - Nam

Sau 2 buổi Offline lớn mừng sinh nhật diễn ra thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vừa qua, hành trình của Tam Quốc Go tiếp tục tiến về miền trung với mục tiêu là Đà Nẵng -  một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế lớn của Việt Nam. Đây cũng là thành phố có đông đảo cộng đồng game thủ Tam Quốc Go đã và đang từng ngày tham gia ‘hành tẩu”, xây dựng riêng cho mình những bang hội và thế lực có tiếng tăm.

Dịp này, Tam Quốc Go sẽ mang đến cho các game thủ  Đà Nẵng những hoạt động độc đáo mừng sinh nhật: Cắt bánh,  đấu giá vật phẩm, quay số may mắn và hỏi đáp Ban quản trị game,  các trò chơi giao lưu có thưởng cùng với những thông tin mới nhất của bản Update sắp tới.

Đây cũng là lần Big Offline đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng nên không gian thực hiện sự kiện lần này  cũng được BĐH Tam Quốc Go “bạo chi” khi tổ chức tại Khách sạn 4 sao có sức chứa 800 người. Không chỉ tạo được không gian lớn, nội thất và cách bài trí tại nhà hàng này cũng mang lại trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp.

Buổi Offline lần này tại Đà Nẵng sẽ được chuẩn bị rất nhiều phần quà tặng Gift Code cho những game thủ đến sớm, những người tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi giao lưu với BĐH… Tất cả đều là các tặng phẩm cao cấp khó có thể sở hữu trong những hoạt động thường ngày. Sự kiện cũng là cơ hội để rất nhiều anh em bang hội miền trung gặp mặt lần đầu tiên kể từ ngày Tam Quốc Go ra mắt chính thức.

Ngay bây giờ, các game thủ hay lưu lại các thông tin quan trọng sau để không bỏ lỡ sự kiện Offline tại khu vực miền Trung: 14:00 chủ nhật ngày 5/8/2018. Khách sạn Hoàng Đại 2, 97 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng. Hãy nhanh tay vào báo danh thật nhanh để ghi tên mình vào danh sách tham gia offline sinh nhật Tam Quốc Go 1 tuổi nhé.

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0