BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Soái Ca Truyền Thuyết chuẩn bị cập nhật phiên bản Big Update Độc Tôn Tam Giới

21-05 11:40

Qua trang Landing, các game thủ có thể dễ dàng nhận ra một Tam giới vừa đẹp, vừa khổ ải một cách vô cùng chân thực.

Theo thông tin chính thức, Độc Tôn Tam Giới là phiên bản Update 2.0 của Soái Ca Truyền Thuyết – tựa game Tiên hiệp “2000 cấp chơi cả năm không max” đang được đông đảo cộng đồng yêu mến và sẽ chính thức ra mắt vào 22/05 tới. Ngay từ bây giờ, các game thủ đã có thể ghé thăm trang Landing của trò chơi để bắt đầu tham gia vào cuộc loạn chiến Tiên – Yêu – Ma, khuynh đảo Tam Giới để đoạt ghế Độc Tôn.

Cốt truyện quen thuộc, gần gũi

Lâu nay, thế giới Tiên hiệp luôn luôn huyền ảo với vòng xoáy phân tranh Thiện - Ác vốn đã trở nên quá quen thuộc qua những trang Tru Tiên, Tinh Thần Biến… Mỗi lần khép lại một trang sách, người đọc hẳn sẽ mở ra trong lòng rất nhiều những mơ mộng. Những ước mơ trở thành nhân vật chính của câu chuyện tình yêu, ước mơ từ bỏ cõi trần phàm để phi thăng tiên giới hay tham vọng thống trị Tiên – Yêu - Ma, tất cả sẽ được cụ thể hóa trong Độc Tôn Tam Giới.

Bước vào trò chơi, game thủ có thể lựa chọn 1 trong 4 class nhân vật là Vô Ảnh, Phi Vũ, Vân Linh, Phá Lang. Điều đáng chú ý là việc lựa chọn phe phái sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến các tính năng PK dã ngoại, bang phái, hay thậm chí là kết hôn cùng nhiều dạng gameplay tương tác hoạt động khác. Với Độc Tôn Tam Giới, mỗi người chơi sẽ được trải nghiệm một quá trình khổ luyện đầy chân thực, dù mục đích giống nhau nhưng con đường đi lại hoàn toàn riêng biệt. Từ một kẻ phàm nhân đi lên tiên lộ để trở thành Tu tiên giả, có người tu luyện bằng linh khí, lại có kẻ tu luyện đấu khí hay hồn khí. Có kẻ lại quyết định bán linh hồn cho quỷ, phục tùng Ma giới tội ác tày đình. Người tốt, kẻ xấu, muôn hình vạn trạng.

Kỳ ngộ tuyệt kỹ - thống lĩnh Tam giới

Lần đầu tiên, Độc Tôn Tam Giới sẽ cho xuất hiện cùng lúc 6 bộ tuyệt kỹ chung cực, bất kỳ nhân vật nào cũng có thể sử dụng nhưng chỉ trong một thời gian ngắn: Lưu Tinh Chưởng, Ẩn Thuật, Phi Long Thủ, Trừng Giới, Như Lai và Tuyệt Sát. Các kỹ năng này chỉ có thể dùng trong PK, tạo nên sự khác biệt, xoáy chuyển càn khôn, chuyển bại thành thắng trong chớp mắt.

PK đơn, PK đôi, PK liên server??? Bơi hết vào Độc Tôn Tam Giới mà “quẩy”

Không giống như những game mobile khác cùng thể loại chỉ được phép PK liên chiến 2,3 server, Độc Tôn Tam Giới cho tất cả các server đồ sát nhau trong cùng một thời điểm với 4 hoạt động nổi bật là Ma Vực Liên Server, Đoạt Liên Server, Thủy Tinh Liên Server và Trang Trại Liên Server. Ngoài ra đúng với bối cảnh Yêu Ma vùng lên – Thiện Ác đảo lộn, Độc Tôn Tam Giới sẽ khắc họa một cuộc loạn chiến đẫm máu qua hàng loạt những trận Phe Chiến, Bang chiến, Công thành máu chảy thành sông, xác chất thành núi.

Điểm nổi bật bậc nhất của Độc Tôn Tam Giới chính là khả năng cày cuốc làm giàu không giới hạn. Nhờ có tính năng giao dịch trực tiếp, treo đồ gửi bán, dân cày hoàn toàn có thể cày acc phụ, lấy hoạt lực chế Thuốc Exp, chế Phù bán cho đại gia lấy tiền làm vốn đầu tư cái khác hoặc build đồ cho nhân vật. Về phần đại gia cũng chẳng cần phải phí tiền vào Cash shop đắt đỏ mà vẫn có “hàng xịn, giá rẻ” để dùng.

Hiện tại, các fan Tiên hiệp có thể ghé thăm trang Landing của trò chơi, cùng chờ đợi ngày loạn đả Tam giới, thống trị quần thần vào 22/5.

Trang chủ: http://soaicatruyenthuyet.vn

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0