BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us đã cho đăng ký trước trên toàn cầu

19-10 09:38

Sản phẩm bắt tay giữa hai ông lớn Com2us và Activision đã cho phép game thủ đăng ký trước khi chính thức lên kệ Google Play và App Store.

Skylanders™ Ring of Heroes là dự án đầu tiên được hợp tác nhào nặn bởi hai nhà phát hành game lớn trên thế giới, Com2us – đại diện đến từ Châu Á và Activision – cái tên đã quá quen với game thủ phương Tây. Tân binh mới này sẽ là phiên bản mobile của thương hiệu game console đã quá đình đám Skylanders dưới trướng Activision.

Được xây dựng theo thể loại turn-based RPG, tựa game này sẽ sở hữu hơn 80 quái thú, mỗi quái thú sẽ kể câu chuyện của riêng mình giúp cốt truyện của Skylanders phiên bản mobile này thêm phần thú vị. Tựa game này cũng sẽ sở hữu hệ thống nguyên hệ và kỹ năng cho các quái thú, để người chơi có thể tạo nên nhiều sự kết hợp chiến thuật sâu rộng.

Sự kiện đăng ký trước này sẽ mang đến cho game thủ nhiều phần thưởng giá trị khi game chính thức ra mắt, bao gồm in-game currency để game thủ có thể thực hiện Luxury Summon. Ngoài ra, bạn có thể nhận thêm phần thưởng khi đăng ký trên Google Play nữa.

Com2us cũng tung ra một đoạn teaser video rất mãn nhãn, giúp game thủ có một cái nhìn trực quan về tựa game sắp ra mắt này tại trang đăng ký của game. Với sự kết hợp hoành tráng này, Skylanders™ Ring of Heroes mang nhiều kỳ vọng sẽ là bom tấn tiếp theo thỏa mãn những game thủ của dòng game thu thập quái thú này. Theo thông tin từ Com2us, đội ngũ phát triển đang thực hiện những bước rà soát cuối cùng để đem Skylanders đến với game thủ toàn cầu trong thời gian sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/SkylandersRingofHeroes

Ring of Heroes

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0