BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm Heir of Light cho đăng ký trước sẵn sàng ra mắt phiên bản toàn cầu

19-02 13:22

Heir of Light đã thông báo sẽ mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản trước ngay từ bây giờ để chuẩn bị mở cửa chính thức ngày 6/3 tới đây.

Sau một thời gian thử nghiệm gây được tiếng vang lớn thì mới đây tựa game online nhập vai thuộc hàng siêu phẩm trên di động là Heir of Light đã thông báo sẽ mở cửa cho game thủ đăng ký tài khoản trước ngay từ bây giờ để chuẩn bị mở cửa chính thức ngày 6/3 tới đây.

Heir of Light Official Trailer

Heir of Light được phát triển theo hướng chiến đấu tổ đội, người chơi sẽ chọn ra 3 anh hùng đồng hành cùng nhân vật “Master”mà bạn đã chọn ngay từ khi vào game để thực hiện những combo kỹ năng độc đáo. Dù mới trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng chế độ chơi trong game khá phong phú, đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn để phát triển sức mạnh nhân vật. Mỗi chế độ sẽ cần dùng tới những tổ đội khác nhau để tham chiến, vì thế yếu tố thu thập và sưu tầm của Heir of Light được đẩy lên tới sự ưu tiên tối đa.

Chế độ chơi của Heir of Light khác biệt ở chỗ, tất cả sẽ nằm trên một bản đồ, và người chơi sẽ đi theo các tuyến đường nhất định được chia thành ô chiến địa để mở ra các chế độ khác nhau. Ngoài chế độ đi map thông thường, Heir of Light còn sở hữu các hầm ngục đặc biệt và nhiều chế độ leo tháp để người chơi thu thập ấn thạch, nguyên liệu nâng cấp và nguyên liệu hiệu triệu anh hùng.

Chế độ PvP 3 vs 3 của Heir of Light được xây dựng kết hợp với yếu tố đánh chiếm, chiến thắng người chơi giữ thành, tức là đánh bật người chơi đó ra khỏi ô chiến địa. Chế độ này vẫn chưa được phát triển theo lối chiến đấu thời gian thực, nhưng bù vào đó, người chơi có thể sát cánh cùng các chiến hữu của mình cùng đánh boss khi một trong những bạn bè của mình chạm trán quái vật đặc biệt.

Công bằng mà nói, gameplay của Heir of Light chưa thực sự đột phá, nhưng với sự nhất quán trong việc xây dựng cốt truyện, nhân vật và hướng nâng cấp sức mạnh tổ đội, kết hợp với sự độc đáo về ý tưởng thì đây là một tựa game đáng để chơi ngay.

Đăng ký sớm: https://events.gamevil.com

Heir of Light

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0