BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau Alpha Test thành công vang dội, Tam Giới Anh Hùng chính thức khai mở Open Beta

27-03 15:22

Sau những thành công ở giai đoạn Alpha Test, Tam Giới Anh Hùng chính thức khai mở phiên bản Open Beta với hàng loạt chuỗi sự kiện vô cùng giá trị.

Tam Giới Anh Hùng được biết đến tên gốc là Tác Yêu Ký đến từ Trung Quốc, trước đó đã được Vega phát hành với tên gọi Bá Đạo Anh Hùng, tuy nhiên trong quá trình vận hành phát sinh nhiều vấn đề, nên game đã được đóng cửa dưới sự đầy tiếc nuối của cộng đồng game thủ. Nhưng một tin cực kì HOT đã đến, game đã được “hồi sinh” bởi NPH VGP (Viet Game Publisher) với diện mạo hoàn toàn mới mang tên Tam Giới Anh Hùng.

Với những phản ứng siêu tích cực từ phía cộng đồng game thủ sau bản Alpha Test thì hôm nay, ngày 27/3/2019 thị trường game mobile Việt Nam đã chứng kiến một cuộc đổ bổ đầy ngoạm mục của đội quân Tam Giới siêu bá đạo của Tam Giới Ạnh Hùng. Game đã chính thức khai mở sever S1, sau bao ngày ngóng đợi người chơi.

Chỉ cần ghé thăm vào trang chủ, fanpage hay group các bạn sẽ cực kì choáng ngợp bởi sức nóng của cộng đồng game thủ Tam Giới Anh Hùng lúc này. Trước khi ra game, những lời triệu tập bang hội cũ hội tụ anh em trước đây, kinh nghiệm chọn tướng, thành lập đội hình mạnh, cùng các lời kêu gọi anh em mới và cũ trải nghiệm game để được nhận dàn VIPCODE siêu khủng đến từ NPH VGP. Có thể thấy được rằng game Tam Giới Anh Hùng đang quá HOT trong thời điểm này.

Tam Giới Anh Hùng là game siêu hài hước có một không hai với rất nhiều tính năng mà không một game nào có. Bước chân gia nhập đội quân trong game, bạn sẽ được lựa chọn trở thành một trong ba lớp nhân vật: Nam Thần – Ma Vương – Nữ Tướng với hình ảnh siêu ngầu, siêu chất với những lời thoại và cốt truyện riêng từng cửa ải siêu bá đạo.

Các tính năng trong game cực nhắng và gây cười: mua xà bông tặng gái, ngắm ông già tắm tiên, bắn sao tăng sức mạnh. Chế độ lôi đài đấu loại ghép cặp random cũng là một điểm lý thú không thể bỏ qua. Với giải đấu tranh độ đẹp trai: Nam Nhân Vương, chiến Boss hung hãn nhận quà… thế giới loạn cào cào của Tam Giới Anh Hùng sẽ càng thêm hấp dẫn qua từng kèo đấu nảy lửa.

Được mua lại bản quyền và Việt hóa, NPH VGP đã rất hiểu tâm lý cộng đồng game thủ khi mang Tam Giới Anh Hùng về, khôi phục game “sống lại” và update hơn 8 phiên bản so với bản cũ trước đó. Nếu là một người hài hước hay yêu thích game Turn–based, bạn không thể bỏ qua cơ hội hưởng thụ tựa game hài xuất sắc này. Từ 10h ngày 27/3/2019, Tam Giới Anh Hùng chính thức được khai mở đến người chơi.

Tam Giới Anh Hùng: Giftcode Tân Thủ

Tam Giới Anh Hùng: Giftcode

Số lượng : 0/300

Trang chủ: http://tamgioi.vgplay.vn

Tam Giới Anh Hùng

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0