BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phục Kích bất ngờ cập nhật phiên bản mới, mang chế độ Ghost huyền thoại lên mobile

01-06 15:43

Rạng sáng ngày 01/06/2017, Phục Kích tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản mới.

Trên trang chủ Phục Kích Mobile vừa bất ngờ cập nhật thông báo sẽ tiến hành cập nhật BCN mới mang tên Ghost – Bóng Ma Trỗi Dậy. Trái với thường lệ, trong lần cập nhật này  mọi thông tin trước đó đều được hoàn toàn dấu kín, khi “booming” đã tạo bất ngờ cho game thủ.

Hãy xem, những tính năng hấp dẫn sẽ cập bến Phục Kích trong BCN 1005 vào rạng sáng ngày 01/06/2017 này nhé:

Tái hiện chế độ Ghost huyền thoại trên màn hình smartphone của Phục Kích

Chế độ Ghost từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game bắn súng Việt Nam vào những năm 2010 trở về trước sắp sửa được tái hiện sau phiên bản cập nhật mới nhất của Phục Kích vào ngày 01/06/2017 này.

Đối với những game thủ gạo cội của tựa game Đột Kích thì có lẽ chế độ Ghost đã không còn là cái tên quá xa lạ, bởi đây chính là chế độ chơi được xem như một nét độc đáo và làm nên bản sắc riêng của Đột Kích trong những phiên bản đầu tiên. Khi Đột Kích mới ra đời, Ghost là một chế độ hot, đã được đưa vào đấu giải và được phát trên sóng VTC2. Một thời gian sau nhiều người đã tìm sang chế độ mới và bỏ lại sau lưng Ghost.

Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, không riêng gì các game thủ Đột Kích hiện tại, mà còn có rất nhiều fan của dòng game bắn súng tại Việt Nam, vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt cho chế độ chơi hết sức độc đáo này. Và cuối cùng, chế độ Ghost huyền thoại cũng đã được tái hiện trên màn hình Smartphone của Phục Kích.

Hãy cùng chờ đợi xem, Ghost đã biến hóa như thế nào sau từng ấy năm trong Phục Kích Mobile.

Vũ khí “Made-in-Vietnam” đầu tiên trong Phục Kích

Sự đa dạng của vũ khí luôn là điều cần thiết trong bất cứ game MMOFPS nào, bởi điều này không chỉ mang đến những sự lựa chọn đa dạng trong cách chơi, mà còn là nguồn cảm hứng thú vị trong trải nghiệm của người chơi.

Điếu Cày Rồng – Vũ khí cận chiến “made-in-Việt Nam” đầu tiên

Trong bản cập nhật đầu tháng 6 này, các game thủ Phục Kích lần đầu tiên sẽ được đón nhận một sản phẩm “made in Việt Nam” vừa được hoàn thiện. Điếu Cày Rồng sẽ là món quà dành cho các xạ thủ, với những họa tiết đậm chất Việt Nam, rất riêng và không hề lẫn với bất cứ vũ khí nào khác.

AK-47 VIP Infernal “chào sân” cùng “Khế ước” Quái vật ngoài hành tinh chất lừ mang tên UZI Alien

Game thủ “chuyên trị” các game FPS như Đột Kích chắc chắn không thể không biết đến AK47 VIP Infernal. “Lạc trôi” sang Phục Kích Mobile, AK-47 VIP Infernal gây ấn tượng với thiết kế mang cảm hứng từ quái thú, toàn thân phủ một lớp vàng kim đầy uy lực. Chấm phá bởi con mắt rồng tóe lửa ở đầu súng, AK-47 VIP Infernal xứng đáng là con hàng VIP đáng để các xạ thủ sở hữu trong kho đồ.

“Khế ước” quái vật ngoài hành tinh mang tên UZI Alien

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới Quái vật ngoài hành tinh mang tên UZI Alien. Một khẩu SMG VIP hoàn toàn mới với tốc độ bắn siêu nhanh và tính năng bắn cả băng đạn trong 1 lần bắn gây sát thương lớn hứa hẹn sẽ chiếm kha khá cảm tình của các xạ thủ.

Ngoài ra còn rất nhiều những thay đổi mới trong BCN 1005 này của Phục Kích như việc đưa QCMM ra ngoài màn hình giao diện chính, đồng thời game thủ có thể mua được QCMM ngay trong giao diện vòng quay mà không cần phải tìm trong shop hay tính năng mất máu khi rơi từ trên cao xuống, nhân vật sẽ mất máu tương ứng với độ cao rơi… Tất cả sẽ có trong BCN 1005 vào rạng sáng ngày 01/06 của Phục Kích Mobile.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0