BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phi Long Tại Thiên chính thức tung landing, ấn định 2/6 ra mắt game thủ Việt

24-05 10:22

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng bom tấn kiếm hiệp được đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam cũng đã ấn định ra mắt vào đầu tháng 6 tới.

Phi Long Tại Thiên đang là tựa game dành được nhiều sự quan tâm bậc nhất từ phía cộng đồng game thủ yêu Kiếm hiệp thời gian gần đây. Đây làbom tấn được "đặt hàng độc quyền" cho game thủ Việt Nam, dựa vào quá trình tổng hợp, phân tích và chọn lọc mong muốn dù là nhỏ nhất của cộng đồng. Hiện tại, các game thủ đã có thể ghé thăm trang Landing của Phi Long Tại Thiên và tham gia sự kiện Truy tìm Lục Đại Bí Kíp.

Hàng ngàn nhân sĩ đã tham gia truy tìm Lục Đại Bí Kíp – Nhận quà Closed Beta

Khi đăng ký lưu danh tại trang Landing, mỗi game thủ sẽ mặc định nhận được gói quà Tân thủ báo danh kèm một lần tham gia truy tìm Bí kíp. Nhiệm vụ của mỗi game thủ là hãy chọn Bí kíp phù hợp với mình nhất trong Lục Đại Bí Kíp được đưa ra.

Thời Trang Bách Phụng Triều Dương siêu "ngầu", siêu "khệnh"

Phi Long Tại Thiên là tựa game lấy bối cảnh thời Nguyên những năm khoảng giữa thế kỷ thứ 14. Khi đó Trương Vô Kỵ sau khi giải cứu võ lâm khỏi âm mưu thao túng của Thành Côn, chấn hưng Minh Giáo đã trao lại binh quyền cho Chu Nguyên Chương rồi cùng Triệu Mẫn quy ẩn giang hồ. Từ khi lên nắm giữ binh quyền, dã tâm của Chu Nguyên Chương không ngừng lớn mạnh. Dựa vào uy danh Minh Giáo, Chu Nguyên Chương xuất quân Bắc phạt đánh chiếm Sơn Đông. Từ đây quân đội của y không ngừng bành trướng thế lực. Trải qua trăm trận lớn nhỏ, đánh Đông dẹp Bắc cuối cùng Chu Nguyên Chương xưng Đế lập ra triều Minh.

Minh Giáo là phái có khả năng cận chiến tốt nhất

Trong bối cảnh loạn lạc ấy, thiên hạ bỗng xuất hiện tin đồn về một bộ võ công tâm pháp có thể dung hòa, nâng cao tất cả các bí kíp võ công trấn phái của hầu hết các môn phái trên võ lâm, kẻ sở hữu có thể trở thành vô địch thiên hạ, xưng bá giang hồ. Chìa khóa để đến với bộ võ lâm tâm pháp ấy được lưu giữ trong Lục Đại Bí Kíp trấn phái của Ngũ Đại Phái lúc bấy giờ, bao gồm: Phổ Độ Chúng Sinh, Cửu Âm Chân Kinh, Quỳ Hoa Bảo Điển, Tịch Tà Kiếm Phổ, Độc Cô Cửu Kiếm, Giáng Long Thập Bát Chưởng.

Độc Cô Cửu Kiếm - một trong Lục Đại Bí Kíp vạn người truy tìm

Tuy nhiên những bí kíp này đã bị thất lạc từ rất lâu nên võ lâm thường gọi chúng là võ lâm mật tịch. Hàng chục năm mới có tin tức về một mảnh mật tịch xuất hiện nên có thể nói thu thập được đủ 6 mật tịch này còn khó hơn mò kim đáy biển. Tuy nhiên với bản chất dã tâm của mình, Chu Nguyên Chương đã không ngừng tàn sát võ lâm, càn quét tất cả các môn phái hòng tìm ra chúng.

Cũng từ đây thiên hạ đại loạn, giang hồ chìm trong biển máu. Quá căm phẫn hành động của tên hôn quân bạo chúa, võ lâm cao thủ khắp nơi quyết quy tụ 6 bí tịch, tìm ra bí mật ẩn chứa trong đó. Cuộc đấu tranh truy tìm 6 bí tịch giữa triều đình và võ lâm hào kiệt diễn ra không ngừng, bao môn phái suy vong. Ngũ Đại Phái còn trụ vững trên giang hồ là Thiếu Lâm, Võ Đang, Dương Gia, Thần Điêu, Minh Giáo. Anh hùng từ môn phái nào sẽ là người quy tụ đủ 6 bí tịch, liệu có đủ anh dũng tài trí giải thoát võ lâm khỏi cảnh diệt vong, xứng danh Trại chủ Phi Long Thành Trại?

Giang hồ đại loạn - ai sẽ là người thống nhất võ lâm?

Các đại hiệp sẽ tìm thấy câu trả lời ở Phi Long Tại Thiên, với sự quy tụ của tất cả 6 bộ mật tịch uy danh giang hồ, có sức mạnh loạn đả võ lâm. Thế nhưng gần ngay trước mặt nhưng xa tận chân trời, phải là kẻ hữu duyên, hữu tâm mới có thể kỳ ngộ được, biến cuộc chiến mật tịch trong Phi Long Tại Thiên trở nên gian nan và khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

Trang chủ: http://philongtaithien.vn

Phi Long Tại Thiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0