BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Ông vua nhạc Việt” Đan Trường sẽ là gương mặt đại diện cho bom tấn Thiên Tử 3D

25-02 09:53

Một thông tin cực nóng hổi đến từ Thiên Tử 3D: Ca sĩ Đan Trường chính thức xác nhận đồng hành cùng siêu phẩm này, hé lộ clip “nhá hàng” hậu trường hấp dẫn

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, siêu phẩm Quốc chiến của Snail Games – Thiên Tử 3D sẽ được VTC Game độc quyền phát hành tại Việt Nam, chính thức Alpha Test vào ngày 07/03/2017 này.

Thiên Tử 3D chính thức Alpha Test vào ngày 07/03/2017 này

Trong lúc cộng đồng game thủ Việt đang sục sôi chờ đón ngày Alpha Test, thì hôm nay VTC Game lại tiếp tục thông báo một tin mới vô cùng nóng hổi: Ca sĩ Đan Trường – ông vua nhạc Việt, thần tượng của mọi thế hệ người Việt – sẽ trở thành gương mặt đại diện đồng hành cùng Thiên Tử 3D

Ca sĩ Đan Trường sẽ là gương mặt đại diện đồng hành cùng Thiên Tử 3D

Như vậy là sau gần một thập kỷ gắn tên tuổi cùng với “tượng đài” kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ, ca sĩ Đan Trường đã lựa chọn bom tấn Thiên Tử 3D để chính thức tái xuất làng game Việt. Có thể nói đây là một quyết định sáng suốt bởi nếu như trước đây Võ Lâm Truyền Kỳ là huyền thoại trên nền tảng PC, thì bước sang năm 2017, sự xuất hiện của siêu phẩm PK – Quốc chiến Thiên Tử 3D chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm thay đổi cục diện thị trường game mobile Việt.

Hậu trường buổi chụp hình cosplay cho Thiên Tử 3D của Đan Trường

Liên hệ với ca sĩ Đan Trường, anh xác nhận thông tin và cho biết thêm: “Ngay từ lần đầu được chơi thử Thiên Tử 3D, anh đã mê ngay bởi lối chơi tương tự Võ Lâm Truyền Kỳ nhưng thiết kế đồ họa thì đẹp, hoành tráng, ấn tượng hơn rất nhiều. Sau khi khám phá thêm nhiều tính năng khác thì anh chính thức “ghiền” game rồi nhận lời làm gương mặt đại diện để xin thêm KNB nâng cấp acc luôn haha” (cười).

Đan Trường cực kỳ ấn tượng với đồ họa Unity 3D của Thiên Tử 3D

Được biết hiện tại Đan Trường cùng NPH VTC Game đang gấp rút hoàn thành những khâu cuối cùng trong chuỗi hoạt động ra mắt hoành tráng cùng sự kiện tặng quà hiện vật hấp dẫn cho cộng đồng game thủ Thiên Tử 3D. Hy vọng thời gian sắp tới, với sự đồng hành của “thần tượng quốc dân” Đan Trường, Thiên Tử 3D sẽ làm thỏa mãn gamer Việt và giành được thành công trong lần thử nghiệm Alpha Test vào ngày 07/03/2017 này.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/baodanh

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0