BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline Đại Chiến Tam Quốc ở Hà Nội – nơi cảm xúc thăng hoa

10-01 15:51

Sự hiện diện và hưởng ứng vô cùng nhiệt thành từ phía cộng đồng game thủ trong Đại hội Offline tại Hà Nội là minh chứng hùng hồn nhất cho sức hấp dẫn của Đại Chiến Tam Quốc.

Để tri ân các game thủ đã gắn bó cùng sản phẩm từ khi ra mắt đến nay, Đại Chiến Tam Quốc đã bạo chi tổ chức Offline ở TP. HCM (18/12/2016) và Hà Nội (08/01/2017).  

Mệnh danh là Class Off Clan phiên bản Tam Quốc, thậm chí hơn thế nữa, Đại Chiến Tam Quốc sở hữu cộng đồng game mobile đông đảo với độ phủ sóng trên hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Với gameplay đơn giản dễ chơi, đồ họa chibi dễ thương cũng như yếu tố chiến thật cực chất khiến Đại Chiến Tam Quốc trở thành “Ông Vua chiến thuật không ngai” tại Việt Nam.

Game thủ checkin trước khi tham gia Offline

Vừa qua, vào 08/01/2017, Đại Chiến Tam Quốc đã tổ chức Offline khu vực Hà Nội tại BKHUP Co-Working Space - tầng 3, tòa Genetic Bách Khoa. Đây là dịp cộng đồng game thủ Đại Chiến có dịp gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau cũng như đề đạt nguyện vọng đến Nhà phát hành. ​ ​

Tranh thủ chụp hình cùng nữ PG xinh đẹp

Nếu như Đại hội Offline khu vực TP. HCM, cộng đồng Đại Chiến Tam Quốc đã “đại náo” Kasa Coffee – Cư xá Bắc Hải, thì lần này các hơn 500 game thủ Đại Chiến đã tề tụ để “quẩy tung” BKHUP. Theo như lịch trình, 14h00’ buổi Offline mới chính thức bắt đầu song  trước đó đã có rất nhiều người đến sớm để nhận vé bốc thăm, đăng ký thông tin, và chụp ảnh cùng các các nữ PG xinh đẹp.

Những gương mặt rạng ngời, những cái xiết tay thật chặt, những cuộc hội ngộ của những người đã hoặc chưa từng gặp mặt. Hàng người cứ kéo dài ra, khiến BTC phải làm việc cật lực song càng thêm vui mừng bởi “đứa con tinh thần” của mình được nhiều người yêu thích. ​

Một điều thú vị trong Đại hội Offline lần này đó chính là các game thủ được tham gia giao lưu với các Nhà Vô Địch của giải đấu Tranh Bá. Cụ thể, Quán quân mùa 4,5 và mùa 8 sẽ trực tiếp giao lưu và “chiến” cùng các game thủ khác ở Giải đấu  được tổ chức ngay trong buổi Offline. Gặp gỡ và “hạ bệ” những Nhà Vô Địch, có điều gì thú vị hơn thế chứ.

@ID9884@

Buổi Offline trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi bước vào phần Minigame nhận Siêu Code với sự tham gia nhiệt tình từ phía game thủ. Các phần chơi “cực thú vị” với những tràng cười ngả nghiêng đã khiến không khí buổi Offline càng thêm phần sôi động đến từ phía khán giả.

Nữ game thủ xinh đẹp hút hồn các chàng trai Đại Chiến Tam Quốc

Bên cạnh những nam game thủ, không thể thiếu sự hiện diện của những bóng hồng xinh đẹp. Đặc biệt, xuất hiện một  “mỹ nữ” với dung nhan quyến rũ khiến nhiều nam game thủ Đại Chiến Tam Quốc đứng tim.

Buổi Offline Đại Chiến Tam Quốc khu vực Hà Nội đã diễn ra thành công và tốt đẹp, đúng “tầm vóc” một buổi Offline của “Ông vua chiến thuật trên di động.” Các diễn biến sau buổi Offline tại  khu vực Hà Nội sẽ được chúng tôi đăng tải trên các bài viết sau.

Trang chủ: http://daichien.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-tam-quoc-529.html

Chém gió ...
Aa 0