BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Offline cộng đồng Crossfire Legends Nha Trang sẽ được tổ chức vào ngày 3/12

29-11 09:19

Cuối tuần này, xạ thủ Crossfire Legends Nha Trang sẽ có cơ hội giao lưu với NPH VNG và nhận những phần quà hấp dẫn khi tham dự offline tại thành phố biển.

Cách đây 2 tuần, NPH VNG đã tổ chức buổi offline tại Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để gặp gỡ game thủ Crossfire Legends nhằm tổng kết các hoạt động trong năm vừa qua và chia sẽ các hoạt động sắp tới của CFL. Đây cũng là cơ hội để tất cả game thủ có thể đến để làm quen, giao lưu với nhau cũng như bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đến NPH. Hai buổi offline này đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình với gần 1000 xạ thủ.

Vào cuối tuần này, NPH VNG sẽ tiếp tục tổ chức offline gặp gỡ game thủ CFL và lần này sẽ là tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Thông tin chi tiết về buổi gặp gỡ này như sau:

  • Thời gian: Chủ Nhật ngày 03/12 (12h-13h30 đón khách và phát quà tặng, 14h bắt đầu chương trình)
  • Địa điểm: Khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang - Số 18 Trần Phú, Tp Nha Trang

Buổi offline này mở cửa tự do, tất cả xạ thủ CFL ở Nha Trang - Khánh Hòa có thể đến tham dự mà không cần phải đăng ký trước. Đặc biệt, đến tham gia offline thì 100% game thủ sẽ có quà cho mình đó là Áo thun CFL cực ngầu. Ngoài ra, game thủ còn có thể tham gia sự kiện bốc thăm may mắn trúng item VIP cũng như đăng ký thi đấu ngay tại buổi offline để nhận item VIP (sẽ được trao trực tiếp vào tài khoản trong game). Những item VIP mà game thủ có cơ hội sở hữu tại buổi offline này là: M4A1 – Predator, AK47 VIP, AN94-Smilodon. Quá hấp dẫn phải không nào!

Xạ thủ CFL Nha Trang đừng bỏ lỡ buổi offline vào ngày Chủ Nhật tuần này ngày 03/12 nhé! Vào cửa tự do, 100% có quà mang về và được gặp gỡ giao lưu trực tiếp với NPH VNG.

Tham gia Cộng đồng CFL Nha Trang tại: https://www.facebook.com/groups/CFLNhaTrang

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0